xs
xsm
sm
md
lg

สื่อเวียดนามพาดหัวเหน็บ "ไทย" เลือกโค้ชญี่ปุ่นที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักมาคุมทัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



หลังจาก "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ประกาศแยกทางกับ มาโน โพลกิ้ง และทำการแต่งตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ ขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ล่าสุดสื่อของประเทศเวียดนาม อย่าง เว็บไซต์ webthethao พาดหัวเชิงเหน็บแนมว่า ไทย แยกทางมาโน โพลกิ้ง โดยแต่งตั้งกุนซือชาวญี่ปุ่นที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักมาคุมทัพ ซึ่งสื่อของเวียดนามค่อนข้างแปลกใจเพราะ มาซาทาดะ อิชิอิ ไม่เคยมีประสบการณ์คุมทัพในระดับทีมชาติมาก่อน

ขณะเดียวกันภายในเนื้อข่าวยังมีการระบุว่า "ช้างศึก" สนใจติดต่อ ปาร์ค ฮังซอ อดีตเฮดโค้ชของเวียดนาม ไปกุมบังเหียนเช่นกัน แต่สุดท้ายการเจรจาไม่ได้เกิดขึ้น ก่อนจะไปเลือกเทรนเนอร์จากแดนปลาดิบแทน

ทั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ที่เคยประกาศศักดาพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าเทรเบิลแชมป์ ในซีซั่นก่อน มีคิวพา "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ประเดิมสนามเกมแรกอย่างเป็นทางการ พบ ญี่ปุ่น บ้านเกิดของตัวเอง ในวันปีใหม่ 1 มกราคม 2567 ในเกมอุ่นเครื่อง เวลา 12.00น. ก่อนพาทีมลุยศึกเอเชียน คัพ ในอีก 2 สัปดาห์หลังจากนั้น

ลิงค์ข่าวเวียดนาม : https://webthethao.vn/bong-da-viet-nam/thai-lan-sa-thai-mano-polking-chon-hlv-nguoi-nhat-it-ten-tuoi-Rk6YqCSSg.htm
กำลังโหลดความคิดเห็น