xs
xsm
sm
md
lg

สื่อญี่ปุ่นตีข่าว "อิชิอิ" มาแน่ ตอบรับข้อเสนอคุมทัพ "ช้างศึก" หลังแยกทาง "มาโน"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สื่อในประเทศญี่ปุ่น อย่าง mainichi ตีข่าวใหญ่ มาซาทาดะ อิชิอิ อดีตเฮดโค้ชบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตอบรับข้อเสนอคุมทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ หลังทีมเตรียมแยกทางกับ มาโน โพลกิ้ง

พลพรรค "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เพิ่งบุกไปเอาชนะ สิงคโปร์ 3-1 เก็บสามแต้มในเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง โดยเกมดังกล่าวมีการเปิดเผยว่าจะเป็นเกมสุดท้ายในการคุมทีมของ มาโน โพลกิ้ง กุนซือชาวบราซิเลียน-เยอรมัน

ล่าสุดมีรายงานจากสื่อในประเทศญี่ปุ่น โดยอ้างอิงจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ ระบุว่า มาซาทาดะ อิชิอิ เตรียมได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ทีมชาติไทย แทนที่ มาโน โพลกิ้ง เป็นที่แน่นอน

ขณะเดียวกัน "แมน-โกสินทร์" เจ้าของเพจ วันแมนโชว์ by แมน โกสินทร์ นักข่าวชื่อดัง เปิดเผยว่าจริงๆแล้ว มาซาทาดะ อิชิอิ ได้รับข้อเสนอจากสโมสรหนึ่งในวีลีก เวียดนาม แต่ทันทีที่เขาได้รับข้อเสนอด่วนจากทีมชาติไทย ก็ปฏิเสธทีมจากเวียดนามทันที เพราะความตั้งใจของเจ้าตัวคือการมาเป็นเฮดโค้ชให้ทัพ "ช้างศึก"

ซึ่งก่อนหน้านี้ มาซาทาดะ อิชิอิ สุดยอดเฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นที่พา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าเทรเบิลแชมป์ เหมา 3 ถ้วยในซีซั่นก่อน เคยเกือบจะมาเป็นกุนซือใหญ่ช้างศึกตั้งแต่ช่วงจบคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 แต่สุดท้าย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ตัดสินใจให้ มาโน โพลกิ้ง ทำงานต่อ


กำลังโหลดความคิดเห็น