xs
xsm
sm
md
lg

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตาเหมา 2 ไทยเเก้ตัวบุกอัดสิงคโปร์ 3-1 ศึกคัดบอลโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เกมที่ 2 ของรอบเเบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทยบุกเยือนทีมชาติสิงคโปร์

เกมนี้เจ้าบ้านปัญหาใหญ่คือจะไม่มี อิรฟาน ฟานดี้ เเนวรับตัวเก่งที่เจ็บจากเกมที่เเล้ว เเนวรุกฝากความหวังไว้ที่ อิลฮาน ฟานดี้ ส่วนช้างศึก ขาด ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ พรรษา เหมวิบูลย์ ที่เจ็บจากเกมที่เเล้ว นัดนี้ มาโน โพลกิ้ง ใช้ ศุภชัย ใจเด็ด ยืนค้ำเเดนหน้า โดยมี สุภโชค สารชาติ กับ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เล่นริมเส้น

คู่นี้เกมเเรกเเพ้มาทั้งคู่ เพราะฉะนั้นเเมตช์นี้สำคัญมากๆ

ไทยเริ่มเกมได้อย่างคึกคัก เล่นมาเเค่ 5 นาทีได้ประตูออกนำ 1-0 จังหวะที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้บอลในเขตโทษกระดกบอลเข้ากลาง สุภโชค สารชาติ ยิงมาเเปจังหวะเดียวเข้าไปไม่เหลือ

เกมเหมือนจะจบลงด้วยความได้เปรียบของไทย เเต่ นาทีที่ 41 สิงคโปร์ ได้ประตูตีเสมอจังหวะที่ ซอง อุย-ยอง จ่ายให้ ชาวาล อนูอาร์ ชาร์จจ่อๆ เข้าประตูไป

จบครึ่งเเรกเสมอกัน 1-1

ครึ่้งหลังเล่นมาถึงนาทีที่ 66 ไทยได้ประตูออกนำอีกครั้ง จังหวังที่ ธีรศิลป์ แดงดา ตัวสำรองจ่ายให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา หลุดเข้าเขตโทษ ซัดตูมเดียวเข้าไปตุงตาข่าย ไทยนำ 2-1

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 87 ไทยได้ประตูที่ 3 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา คนเดิมตั้งป้อมยิงหน้ากรอบเขตโทษ ฮัสซัน ซันนี่ ปัดได้ปลายมือ เเต่บอลยังเข้าประตูไป

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม ครบ 90 นาทีไทยเเก้ตัวจากเกมเเรกที่เเพ้จีน บุกเอาชนะสิงคโปร์ 3-1 เก็บชัยเกมเเรกศึกคัดฟุตบอลโลก โปรเเกรมเกมหน้าไทยหนักสุด บุกเยือนเกาหลีใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น