xs
xsm
sm
md
lg

อดิศักดิ์ ชูเงินดิจิทัลวอลเล็ตส่งผลดีต่อวงการกีฬา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานฟุตซอลไทย ชูเงินดิจิทัลวอลเล็ต ส่งผลดีต่อภาพรวมของประเทศไทย ทั้งด้านการกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้สู่ประชาชนทุกเพศทุกวัย แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย

อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย เผยว่า "โครงการดิจิทัลวอลเล็ตของรัฐบาลในครั้งนี้ก็จะเป็นโครงการที่ส่งผลดีต่อภาพรวมของประเทศไทยมากๆ ทั้งในด้านภาพรวมของเศรษฐกิจภายในประเทศ ที่จะเป็นการกระจายรายได้แบบตรงไปตรงมาไปสู่ประชาชนทุกเพศทุกวัย ทุกวงการเเละสาขาอาชีพ เป็นการกระตุ้นให้เศรษฐกิจขยายตัวครอบคลุมไปสู่วงกว้าง"

"และแน่นอนว่าโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะทำให้วงการกีฬาได้รับอานิสงค์ไปด้วยอย่างมีนัยยะสำคัญ ฟุตซอลที่เป็น 1 ใน 14 ชนิดกีฬาอาชีพของ กกท. ถ้าเรามองถึงเรื่องของรายได้ในทุกภาคส่วนของฟุตซอล อย่างที่ทุกคนทราบ รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สูง ดังนั้นโครงการดิจิทัลวอลเล็ตก็จะเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระของทุกคน เข้ามาช่วยสนับสนุนบุคลากรที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ทั้งสโมสร ,นักกีฬา , ผู้ตัดสิน , ผู้ฝึกสอน,ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝายฯลฯ อีกทั้งโครงการนี้จะทำให้วงการฟุตซอลโดยรวมมีความแข็งแรง(Healthy)ขึ้น ทั้งเรื่องสุขภาพจิต-สุขภาพใจ รวมถึง สุขภาพด้านสถานภาพของแต่ละบุคคลที่จะได้รับประโยชน์จากโครงการที่มีรูปธรรมนี้"


กำลังโหลดความคิดเห็น