xs
xsm
sm
md
lg

"กิติ" และศิษย์เก่าจัดสตั๊ดให้แข้งสวนกุหลาบฯลงชิงชัยบอลจตุรมิตร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



การแข่งขันฟุตบอลประเพณีจตุรมิตรสามัคคีครั้งที่ 30 ที่เลื่อนจากปี 2565 มาเป็นปี 2566 กำหนดวันชิงชัยแล้ว คือ วันที่ 11-18 พฤศจิกายน 2566 ที่สนามศุภชลาศัย และเพื่อความพร้อมของทีมโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยที่จะต้องลงแข่งในแมตช์แห่งศักดิ์ศรี ทำให้บรรดากลุ่มศิษย์เก่าที่นำโดย "เฟียต" กิติ วงษ์กุหลาบ รองเลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย ช่วยกับสนับสนุนทีมเพื่อไปสู่ชัยชนะ

ล่าสุด "เฟียต" กิติ วงษ์กุหลาบ ตัวแทนกลุ่มศิษย์เก่าโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ได้พานักฟุตบอลสวนกุหลาบฯ ชุดจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 มาเสริมอาวุธรองเท้าสตั๊ดใหม่ที่ร้าน Ari โดย กิติ กล่าวว่า "ผมและทีมผู้ฝึกสอนได้พาน้องๆ นักกีฬาฟุตบอลรุ่นอายุ 18 ปีรร.สวนกุหลาบฯ มาติดอาวุธเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามสู้ศึกจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ซึ่งผมกับบรรดาศิษย์เก่าระดมทุนในลักษณะนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ผมเชื่อว่าถ้ามีอุปกรณ์ดี ก็จะมีชัยไปกว่าครึ่ง ต้องขอขอบคุณอดีตนักฟุตบอล และ ศิษย์เก่าผู้สนับสนุนทุกท่านรวมถึงร้าน Ari ด้วยครับ"

สำหรับ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ตลอดที่ผ่านมา 29 ครั้ง สามารถคว้าแชมป์ จตุรมิตรสามัคคี ได้ 14 ครั้ง ส่วนผลงานล่าสุดในครั้งที่ 29 จบอันดับ 4 ของการแข่งขัน


กำลังโหลดความคิดเห็น