xs
xsm
sm
md
lg

“เคลซี-สวิฟต์” จากข่าวลือสู่ผู้ชม แคนซัส ซิตี / MVP

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



คอลัมน์ Buzzer Beat โดย MVP

การปรากฎตัวของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ซูเปอร์สตาร์เพลงป็อป ชมการแข่งขัน อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ แชมป์เก่า และ ทราวิส เคลซี ไทต์เอนด์ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (24 ก.ย.) สร้างความตกตะลึง และความตื่นเต้นแก่ชาวโลก โดยบางกลุ่มอาจยังไม่ทราบที่มาที่ไปเกี่ยวกับการจับคู่ครั้งนี้

ข่าวลือทั้งคู่อาจคบหากัน เริ่มตีพิมพ์บนอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และแฟนเพลงของ สวิฟต์ คอยเชียร์อยู่เช่นกัน หลังปิดฉากความสัมพันธ์ 6 ปี กับ โจ อัลวิน นักแสดง ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกของเธอ กำลังได้รับความสนใจ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ขณะที่ เคลซี วัย 33 ปี ยังครองตัวเป็นโสด หลังเลิกรา เคย์ลา นิโคล แฟนผู้สื่อข่าวกีฬา เมื่อปี 2022

การกระทำของ เคลซี มากกว่าคำบอกเป็นนัยว่า เขาเหล่ สวิฟต์ อยู่เช่นกัน โดยเข้าชมคอนเสิร์ต "Eras Tour" ที่สนาม แอร์โรว์เฮด สเตเดียม สนามเหย้าของทีมตัวเอง และกลุ่มแฟนคลับ "สวิฟตีส์ (Swifties)" ของ สวืฟต์ โพสต์รูปของเขาบน โซเชียล มีเดีย

ต่อมา เจสัน เคลซี พี่ชาย และเซ็นเตอร์ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ สนทนากับน้องชายทางพ็อดแคสท์ "New Heights" ซึ่งถูกโพสต์บนติ๊กต๊อก ทราวิส เล่าว่า เสียดายที่ไม่ได้พูดคุยกับ สวิฟต์ ก่อนเริ่มการแสดง และเตรียมสร้อยข้อมือมิตรภาพ พร้อมหมายเลขของตัวเองอยู่ ซึ่งไม่มีความชัดเจนว่าเป็นเบอร์เสื้อ 87,เบอร์โทร, เลขที่บัญชี หรือเบอร์ห้อง

วันที่ 15 กันยายน เจสัน ให้สัมภาษณ์หลังเกม เธิร์สเดย์ ไนท์ ชนะ มินเนโซตา ไวกิงส์ ทาง "อเมซอน ไพรม์" ตอบคำถามของ โทนี กอนซาเลซ ไทต์เอนด์ระดับตำนาน เอ็นเอฟแอล (NFL) เกี่ยวกับน้องชายกำลังเดตกับ สวิฟต์ "ผมเห็นข่าว แต่ขอไม่แสดงความเห็น" แล้วสารภาพว่าไม่รู้ความเคลื่อนไหว แต่น้องชายกำลังมีความสุข และคอยดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น

เคลซี ปรากฏตัวทาง "เดอะ แพ็ค แม็คแคฟฟี โชว์" เกี่ยวกับข่าวลือกับ สวิฟต์ ส่งผลต่อเขาหรือไม่ โดยตอบว่าเห็นข่าวลือเป็นเรื่องน่าขัน และเปรียบเทียบว่า เสมือนเด็กๆ เล่นเกมกระซิบต่อๆ กันไป กระทั่งชาวลือดูเหมือนเข้าใกล้ความจริงยิ่้งขึ้น หลัง สวิฟต์ เดินทางมายัง แอร์โรว์เฮด สเตเดียม นั่งชมการแข่งขันบน VIP บ็อกซ์ กับคุณแม่ ดอนนา เคลซี สวมเสื้อแจ็คเก็ต แคนซัส ซิตี

เคลซี จัดว่าเป็นผู้ชายสไตล์แหวกจากบรรดาแฟนเก่าของ สวิฟต์ หลายๆ คน รวม อัลวิน กับ แม็ตต์ ฮีลี นักร้องนำวง 1975 เนื่องจาก เคลซี เป็นชาวอเมริกัน และนักกีฬาระดับ แชมป์ซูเปอร์โบว์ล 2 สมัย ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับศิลปะการแสดงหรือดนตรี ขณะที่ สวิฟต์ เป็นศิลปินระดับโลก ซึ่งทำลายสถิติต่างๆ มากมาย แน่นอนว่า มันยากเหลือเกินที่ทั้งคู่จะรู้จักกันแบบส่วนตัว

ตามประสาคนภายนอก เวลาคนดังออกเดตกัน 1-2 ครั้ง ใช่ว่าจะต้องกลายเป็นคู่รักกันเสมอไป บางที สวิฟต์ อาจเห็นอะไรบางอย่างจากตัว เคลซี ซึ่งอาจสร้างแรงบันดาลใจสู่การเขียนเพลง แต่กลุ่มหนึ่งที่เป็นแฟนคลับของนักร้องสาว อาจไม่ได้รู้สึกจิ้นไปตามกระแส หรือความสัมพันธ์ของทั้งคู่จริงจังแค่ไหน นอกเสียจากยินดีที่เห็นเธอชมอเมริกันฟุตบอลอย่างมีความสุข

ปัจจุบันยังไม่มีใครทราบว่า อนาคตของทั้งคู่จะลงเอยกันอย่างไร หลังจาก สวิฟต์ ปรากฏตัว ที่แอร์โรว์เฮด สเตเดียม แต่ข่าวคราว สวิฟต์ กับผู้ชาย คนที่ฟังหรืออ่านน่าจะชินชากันเสียแล้ว หากยังจำกันได้ เธอยังเคยมีข่าวกับ ออสติน รีฟส์ การ์ด แอลเอ เลเกอร์ส และ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ชุดอันดับ 4 ฟีบา เวิลด์ คัพ 2023 ดังนั้นความสัมพันธ์กับ เคลซี อาจไม่ได้แตกต่างกัน คือ เกิดขึ้นแล้วจบไปแค่ช่วงเวลาสั้นๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น