xs
xsm
sm
md
lg

แมนฯ ซิตีปิดดีล "โดกู" 55.5 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญา 5 ปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เจเรมี โดกู
แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญา เจเรมี โดกู ปีกอนาคตไกล แรนส์ 5 ปี เรียบร้อยแล้ว

"ดิ แอธเลติก" สำนักข่าวระดับเทียร์ 1 รายงานว่า "เรือใบสีฟ้า" ยินยอมควักเงิน 55.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,450 ล้านบาท) ให้ ทีมจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส

โดกู สมาชิกใหม่คนที่ 3 ของถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ต่อจาก มาเตโอ โควาซิช และ ยอสโก กวาร์ดิโอล กล่าว "นี่เป็นวันที่สำคัญสุดของผม ทั้งส่วนตัวและอาชีพ แมนฯ ซิตี เป็นทีมดีสุดของโลกฟุตบอล ดังนั้นการได้มาร่วมทีมนี้ เป็นสิ่งที่น่าจดจำอย่างยิ่งสำหรับผมและครอบครัว"

"ผมยังเป็นนักเตะอายุน้อย ยังต้องเรียนรู้และพัฒนา การร่วมงานกับ เป๊ป, สตาฟฟ์โค้ช และนักเตะระดับโลกเหล่านี้ จะทำให้ผมเก่งขึ้นแน่นอน ผมมั่นใจ"

"การนั่งดู ซิตี ฤดูกาลที่แล้ว มันน่าทึ่งมาก การคว้า เทรเบิล แชมป์ (3 แชมป์ เฉพาะ 1 ซีซัน) เป็นสิ่งยากสุดของฟุตบอล คุณไม่มีทางนึกภาพได้ว่ามันตื่นเต้นแค่ไหนที่มาร่วมทีมนี้ ผมรอลงเล่นนัดแรกไม่ไหวแล้ว หวังเป็นอย่างยิ่งผมจะมอบความสุขแก่แฟนๆ"

แบร์นาร์โด ซิลวา กับ โคล พาลเมอร์ เป็นตัวแทน ริยาด มาห์เรซ ซึ่งย้ายไปค้าแข้ง ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย ขณะที่ ฟิล โฟเดน ขับเคลื่อนเกมแทน เควิน เดอ บรอยน์ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) กระทั่งได้รับ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เกมชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-0 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (19 ส.ค.)

ซิตี ติดต่อซื้อ-ขาย ลูคัส ปาเกตา มิดฟิลด์ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ทว่าต้องยุติการเจรจา เนื่องจากนักเตะถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (FA) สอบสวนข้อหาเล่นการพนัน

โดกู วัย 21 ปี รับใช้ แรนส์ 35 เกม ยิง 6 ประตู ตลอดฤดูกาล 2022/23
กำลังโหลดความคิดเห็น