xs
xsm
sm
md
lg

"แมนฯ ซิตี" คอนเฟิร์มเซ็น "กวาร์ดิโอล" 5 ปี สวมเสื้อเบอร์ 24

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ยอสโก กวาร์ดิโอล
แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญา ยอสโก กวาร์ดิโอล กองหลัง อาร์เบ ไลป์ซิก 5 ปี เรียบร้อยแล้ว ค่าตัว 78 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,450 ล้านบาท)

กวาร์ดิโอล วัย 21 ปี กลายเป็นสมาชิกใหม่คนที่ 2 ของ "เรือใบสีฟ้า" ตลาดซัมเมอร์นี้ ต่อมา มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาติโครเอเชีย และสวมเสื้อหมายเลข 24

ขุนพล "ตาหมากรุก" ชุดอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2022 เดือนธันวาคมที่ผ่านมา คว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล 2 สมัย ตลอดการค้าแข้งที่ประเทศเยอรมนี และจะเข้ามาเสริมตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กของ "เดอะ ซิตีเซ็นส์"

กวาร์ดิโอล กล่าว "ผมใฝ่ฝันมาตลอดว่า สักวันหนึ่งจะได้ค้าแข้งที่อังกฤษ และการบรรลุเป้าหมายโดยร่วมทีม แมนฯ ซิตี หลังฤดูกาลอันน่าทึ่งของพวกเขา นับเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับผม"

"ใครๆ ที่เห็น แมนฯ ซิตี ลงเล่นฤดูกาลที่แล้ว รู้ว่าพวกเขาคือทีมดีสุดของโลกทีมหนึ่ง การทำ เทรเบิล แชมป์ (3 แชมป์ ใน 1 ซีซัน) บ่งบอกถึงทุกอย่างที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับคุณภาพของทีมๆ นี้"

"การได้ร่วมทีม แมนฯ ซิตี เป็นสิ่งที่มีความหมายต่อผมและครอบครัว การได้ร่วมงาน เป๊ป กวาร์ดิโอลา ก็เช่นกัน ผมมั่นใจว่าผมจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นภายใต้การคุมทีมของโค้ชที่ดีสุดของวงการฟุตบอล"

"การได้ร่วมงาน มาเตโอ โควาซิช เป็นสิ่งหนึ่งที่มีความหมายเช่นกัน เขาเป็นนักฟุตบอลระดับท็อปคนหนึ่ง และผมหวังว่าเราจะช่วยให้ ซิตี ประสบความสำเร็จในฤดูกาล 2023/24 และระยะยาว"

หมายเลขเสื้อ 24
กำลังโหลดความคิดเห็น