xs
xsm
sm
md
lg

T100 รุ่นใหม่ ให้ความรู้สึก รูปทรง และประสิทธิภาพลงตัว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



Titleist เปิดตัวชุดเหล็ก Titleist T-Series รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมตั้งมาตรฐานใหม่ของชุดเหล็กประสิทธิภาพสูงสำหรับนักกอล์ฟทุกระดับ โดย T100 เป็นชุดเหล็กทัวร์ที่ทันสมัย เหมาะสำหรับนักกอล์ฟฝีมือดีที่ต้องการชุดเหล็กที่ควบคุมทิศทางได้อย่างแม่นยำ และให้ความรู้สึกขณะหน้าไม้ปะทะลูกที่ยอดเยี่ยม

การพัฒนาและปรับปรุงชุดเหล็ก T100 รุ่นล่าสุด มาจากคำแนะนำและการทดสอบของนักกอล์ฟชั้นนำของโลก โครงสร้างแบบช่องว่างด้านหลังสองตำแหน่งผลิตด้วยกระบวนการฟอร์จได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกหนักแน่นขึ้น ขณะปะทะลูก และหน้าไม้ผลิตโดยการกลึงด้วยเครื่อง CNC กระบวนการใหม่ที่มีความแม่นยำสูง ให้วิถีลูกสม่ำเสมอยิ่งขึ้น และให้ประสิทธิภาพในการควบคุมทิศทางได้แม่นยำขึ้น

ด้วยโครงสร้างเป็นแบบช่องว่างด้านหลังสองตำแหน่งผลิตด้วยกระบวนการฟอร์จ พร้อมปรับปรุงแท่งสำหรับรองรับด้านหลังหน้าไม้ เพื่อให้ความรู้สึกที่ดีขึ้นขณะปะทะลูกและความเสถียรในขณะที่หน้าเหล็กปะทะลูกอย่างหนักแน่น รวมถึงการใส่ทังสเตนความหนาแน่นสูง D18 และกระบวนการประสานโลหะที่อุณหภูมิ 2000° แบบงานอากาศยาน ทำให้วิศวกรของ Titleist สามารถกำจัดรอยเชื่อม เพื่อกำหนดตำแหน่งของจุด CG ได้อย่างแม่นยำที่สุด และชดเชยความผิดพลาดสูงขึ้น
ขณะที่การออกแบบฐานด้านล่างของ T100 ให้มีมุมกระดอนแบบหลายระดับ โดยเจียรลบมุมที่ด้านหลังของฐาน เป็นผลให้ใบเหล็กตีผ่านลูกได้เร็วขึ้น และยังให้ความเร็วสูงหลังจากปะทะลูก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ทกอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2751-4082




กำลังโหลดความคิดเห็น