xs
xsm
sm
md
lg

ด่วน! เกมเลสเตอร์ชนสเปอร์ส ยกเลิกการเเข่งขันเพราะฝนตกหนัก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



นักเตะเเละทีมงานของเลสเตอร์ ซิตี้ เเละ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เดินขอบคุณเเฟนบอลในสนามราชมังคลากีฬาสถาน หลังโฆษกสนามประกาศยกเลิกการเเข่งขันเเมตช์อุ่นเครื่องเรียบร้อยเเล้ว เหตุเพราะนตกหนัก, มีน้ำขัง ทีมงานปึกษากันเเล้ว ตัดสินใจยกเลิกการเเข่งขัน ทำให้เเฟนบอลที่เดินทางมาชมเกมในสนามต้องอกหักไปตามกัน

เดิมทีโปรเเกรมต้องเเข่งในเวลา 17:00 น. ตามเวลาประเทศไทย เเต่จากที่ฝนตกลงมา ทำให้มีน้ำขัง เเถมยังบมีข่าวว่านักเตะสเปอร์ส จะต้องรีบเดินทางไปประเทศสิงคโปร์เพื่อทำศึกอุ่นเครื่องอีกเกมพบกับ ไลออนส์ ซิตี้ วันที่ 26 กรกฎาคมนี้

ตามข่าวระบุว่าไฟต์บินของทีมไก่เดือยทอง ถูกจองไว้ 22.00 น. ถ้าไม่เเข่งตามกำหนดการมีโอกาสตกไฟต์ ทำให้ต้องยกเลิกเเมตช์ไปอย่างน่าเสียดาย ตอนเเรกมีรายงานว่าจะให้เเข่งกันครึ่งเดียวเเล้วยิงจุดโทษ เเต่ทีมงานสเปอร์สไม่ยอม

เเถลงการณ์ของฝ่ายจัดระบุว่า 

"ประกาศสำคัญจากผู้จัดการแข่งขัน ขอแจ้งยกเลิกการจัดการแข่งขัน แมตช์การแข่งขันในคืนนี้ ระหว่างท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เลสเตอร์ ซิตี้

อันเนื่องมาจากสภาพอากาศที่แปรปรวน โดยเฉพาะภาวะน้ำท่วมขังบนพื้นสนาม ภายใต้คำแนะนำของคณะผู้จัดการแข่งขันอย่างเป็นทางการของทุกฝ่าย และเพื่อคำนึงถึงความปลอดภัยอย่างสูงสุด จึงนำไปสู่ความเห็นพ้องในการตัดสินใจยกเลิกการแข่งขันในค่ำคืนนี้

ทางคณะผู้จัดงานต้องขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างสุดซึ้ง
และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ เป็นอย่างสูง

สำหรับการคืนเงิน ทางผู้จัดจะทำการแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุด"










กำลังโหลดความคิดเห็น