xs
xsm
sm
md
lg

"อัยยวัฒน์" เผยอนาคต "ศุภณัฏฐ์" อยากเซ็นสัญญาทันที แต่รอโค้ชใหม่ดูฟอร์ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ขุนพล "เดอะ ฟ็อกซ์" เลสเตอร์ ซิตี ทีมในลีกแชมเปียนชิพ อังกฤษ เดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น พบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

วันนี้ในงานแถลงข่าวมีหนึ่งประเด็นที่ผู้สื่อข่าวยิงคำถามถึง อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี เกี่ยวกับอนาคตของ "แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทยว่าจะเป็นอย่างไรในถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดียม

"จริงๆ อยากจับ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เซ็นสัญญา และใส่ชื่ออยูในทีมเลสเตอร์ ซิตี ทันที แต่ด้วยกระบวนการหลายอย่างจึงไม่สามารถทำแบบนั้นได้" อัยยวัฒน์ เริ่มกล่าว

"ตอนนี้จึงทำได้เพียงให้ ศุภณัฏฐ์ ลงซ้อมกับทีมไปก่อน เพื่อให้โค้ชคนใหม่, สตาฟฟ์โค้ช และทีมงานทั้งหมดได้เห็น ขณะเดียวกัน ก็เปิดโอกาสให้เจ้าตัวลงซ้อมกับทีมในเครืออย่าง โอเอช ลูเวิน ด้วย จากนั้นจะประเมินกันอีกครั้งว่า ทางเลือกใดเหมาะสมกับนักเตะที่สุด

"สตาฟฟ์ของทั้งสองทีมชื่นชมฝีเท้าของ ศุภณัฏฐ์ แต่ยังไม่อยากรีบร้อนอะไรทั้งนั้น เพราะถ้าเกิดตัดสินใจไปแล้ว และปรากฎว่านักเตะไม่ได้ลงเล่น เป็นได้เพียงตัวสำรอง มันก็จะเสียโอกาสของเขาเปล่าๆ" ประธานสโมสรสุนัขจิ้งจอก ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น