xs
xsm
sm
md
lg

“สุธีพัทธ์-เอกปริษฐ์” นำร่วมรอบสาม ไทยแลนด์ มิกซ์ สเตเบิลฟอร์ด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


สุธีพัทธ์ ประทีปเธียรชัย ขยับขึ้นมานำร่วม
สุธีพัทธ์ ประทีปเธียรชัย เร่งเครื่องทำ 20 คะแนนรวมสามวัน 51 คะแนน ขยับขึ้นมานำร่วมกับ เอกปริษฐ์ หวู่ ในศึกกอล์ฟผสมชาย-หญิง ไทยแลนด์ มิกซ์ ซีรีส์ สเตเบิลฟอร์ด ชาลเลนจ์ ที่สนามกัซซัน ขุนตาน กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท จ.ลำพูน เมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมี ภูสิทธิ์ ทรัพย์อัประไมย ตามหลัง 8 แต้ม

ทรัสต์กอล์ฟ จัดการแข่งขัน ไทยแลนด์ มิกซ์ ซีรีส์ รายการที่ 4 ของปี ชิงเงินรางวัลรวม 3.45 ล้านบาท แข่งขันแบบสเตเบิลฟอร์ด 4 วัน 72 หลุม ระหว่างวันที่ 21-24มิถุนายนนี้ ที่สนามกัซซัน ขุนตาน กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ทพาร์ 71 จ.ลำพูน แชมป์รับเงินรางวัล 517,500 บาท อีกทั้งยังเป็นแมตช์โคแซงชั่นร่วมกับ ดับเบิ้ลยูพีจีเอ ออฟ ออสตราลาเชีย และยังเชิญนักกอล์ฟชายจาก พีจีเอ ออฟ ออสตราลาเซีย รวมถึงให้โอกาสกับนักกอล์ฟเยาวชนที่ผ่านการแข่งขัน จูเนียร์ เอเชียน ทัวร์ และ ช้าง เจนซ์ กอล์ฟ ทัวร์ ร่วมหาประสบการณ์

จบเกมรอบที่สามปรากฎว่า สุธีพัทธ์ ประทีปเธียรชัย นักกอล์ฟวัย 30 ปี จากกรุงเทพฯ เร่งเครื่องทำ 20 คะแนน จาก 1 อีเกิ้ล กับอีก 8 เบอร์ดี้ ที่ เสียโบกี้เดียวที่หลุม 16 ทำสกอร์รวม 51 คะแนน ขยับขึ้นนำร่วมกับ เอกปริษฐ์ หวู่ โปรดาวรุ่งวัย 24 ปีจาก ระยอง ที่รอบนี้เก็บได้อีก 13 คะแนนจาก 8 เบอร์ดี้ เสีย 3 โบกี้

สุธีพัทธ์ เผยหลังขึ้นนำร่วมว่า "วันนี้ออกสตาร์ทดีมากใน 9 หลุมแรก แต่มาสะดุดในช่วงท้ายที่เป็นหลุมยาก รอบสุดท้ายต้องมีสมาธิกับตัวเองให้มากๆ ปีนี้ผลงานมีแกว่งๆ โดยเฉพาะหลังกลับจากไปแข่งขัน อินเตอร์ ซีรีส์ ที่เวียดนาม และกลับมาทำดีใน ไทยแลนด์ มิกซ์ สัปดาห์ที่ผ่านมา ที่จบอันดับสองร่วม ตอนนี้ยังต้องปรับในเรื่องสวิง แต่ตีเวดจ์ และพัตต์ดี เลยทำแต้มได้"

ด้าน เอกปริษฐ์ กล่าวว่า "พอใจกับผลงานตัวเอง แม้ว่าลูกเดินทางและลูกขึ้นกรีนสู้สองวันแรกไม่ได้ และร่างกายที่มีอาการล้า เพราะต้องแข่งติดกันมาสามสัปดาห์ คงต้องพักผ่อนให้เต็มที่เพื่อเกมในรอบสุดท้าย ก็จะทำให้ดีที่สุด แต่ไม่ได้กดดันถึงตำแหน่งแชมป์อะไร แค่พยายามรักษาฟอร์มการเล่นตัวเอง ผลจะออกมาอย่างไรก็รับได้"

ส่วน ภูสิทธิ์ ทรัพย์อัประไมย โปรจากราชบุรี เก็บเพิ่มอีก 10 คะแนน สามวันมี 43 คะแนน ตามมาที่อันดับ 3 ขณะที่ ธัญพิสิษฐ์ ออมสิน จากอยุธยา ทำสกอร์รวม 42 คะแนน โดยมี ฉ่างไท้ สุดโสม จากชลบุรี เจ้าของแชมป์ ไทยแลนด์ มิกซ์ ซีรีส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทำสกอร์รวม 41 คะแนน รั้งอันดับ 5 ร่วมกับ ศรัณย์ ศิริธร นักกอล์ฟดาวรุ่งจากขอนแก่น

เอกปริษฐ์ หวู่ นำต่อเป็นวันที่สาม


กำลังโหลดความคิดเห็น