xs
xsm
sm
md
lg

รองปธ.มวยเขมร โพสต์ถึง "บัวขาว" กำชับชาวกัมพูชาต้อนรับอย่างเป็นมิตร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ศรี จันทน รองประธานสหพันธ์มวยกัมพูชา ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กกล่าวต้อนรับ บัวขาว บัญชาเมฆ สุดยอดกำปั้นขวัญใจชาวไทย ที่กำลังนำทัพนักกีฬาคิก บ็อกซิ่ง ทีมชาติไทย เดินทางไปแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา

ทั้งนี้ คิก บ็อกซิ่ง ทีมชาติไทย ที่นำทัพโดย บัวขาว บัญชาเมฆ ผู้จัดการทีม ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันในซีเกมส์ทั้งหมด 17 คน มีกำหนดเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ไปยังประเทศกัมพูชา ในวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดย ศรี จันทน รองประธานสหพันธ์มวยกัมพูชา กล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า "วันนี้ บัวขาว กำลังมามาเยือนร่วมกับลูกทีมคิก บ็อกซิ่ง ของเขาเพื่อทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม ในซีเกมส์ 2023 เราหวังว่าชาวกัมพูชาทุกคนจะรักษาศักดิ์ศรีของเราในฐานะเจ้าภาพ เพื่อมิตรภาพอาเซียน ด้วยความเคารพรักยิ่งจากกระผม ศรี จันทน

สำหรับ คิก บ็อกซิ่ง จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 13-16 พฤษภาคม โดย ไทย ตั้งเป้าไว้ 6 เหรียญทอง หวังจากประเภทริง 4 ทอง ได้แก่ ไชยวัฒน์ สังข์น้อย, เฉลิมลาภ สันติดงสกุล, ณัฐกานต์ สังข์ทอง และเปี่ยมสุข เพิ่มขุนทด และอีก 2 ทองจากประเภททาทามิ จาก อเล็กซ์ซอง ดรูเออ มังกร แบริเยร์ และพิฆเนศ สุขหยิก เพราะทั้ง 2 คนมีดีกรีเป็นเจ้าของแชมป์เอเชีย เมื่อปี 2022

อย่างไรก็ตามมีอัพเดตเพิ่มเติมว่า บัวขาว บัญชาเมฆ ในฐานะผู้จัดการทีมคิก บ็อกซิ่งไทย ตัดสินใจไม่เดินทางไปกับทีมด้วยจากเหตุผลบางประการ โดยมีการยืนยันผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก Banchamek Gym


กำลังโหลดความคิดเห็น