xs
xsm
sm
md
lg

รีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซา เตรียมต้อนรับนักกอล์ฟระดับโลกดวลศึก ลิฟ กอล์ฟ สิงคโปร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สิงคโปร์เตรียมจัดการแข่งขัน “ลิฟ กอล์ฟ สิงคโปร์” เป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 28 -30 เมษายนนี้ ซึ่งบรรดาโปรกอล์ฟชั้นนำของโลกและแฟนกีฬากอล์ฟ จะได้สัมผัสกับช่วงเวลาแห่งความสุขสนุกกับกิจกรรมความบันเทิงที่หลากหลาย ณ รีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซา รีสอร์ทแบบครบวงจรที่พร้อมตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัว การันตีด้วยรางวัลไลฟ์สไตล์เดสติเนชันแห่งเอเชีย

สำหรับการแข่งขันลิฟ กอล์ฟ สิงคโปร์ มีนักกอล์ฟชั้นนำของโลกร่วมแข่งขัน 48 คน นำโดย ดัสติน จอห์นสัน, คาเมรอน สมิธ, ฟิล มิกเคลสัน และไบรสัน เดอแชมโบ ชิงชัยทั้งในประเภทบุคคลและประเภททีม โดยใช้รูปแบบช็อตกันสตาร์ทในทุกรอบของการแข่งขัน


ในส่วนของ รีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซา (RWS) ในฐานะผู้สนับสนุนร่วมและเป็นโรงแรมที่พักอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน พร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับ เพลิดเพลินไปกับร้านอาหารหลากหลายชนิดโดยเชฟชื่อดังจากทั่วโลก และที่พักสุดหรูระดับโลก ให้กับเหล่าโปรกอล์ฟระดับชั้นนำที่เข้าร่วมชิงชัย รวมถึงแฟนกีฬากอล์ฟ ระหว่างการแข่งขันลิฟ กอล์ฟ สิงคโปร์ ในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้


โดยบรรดาโปรกอล์ฟชั้นนำของโลกสามารถเลือกพักผ่อนในโรงแรมหรูหลากหลายธีมไม่ว่าจะเป็น Equarius Villas ที่ให้บรรยากาศแบบป่าดิบชื้นเขียวขจี Equarius Ocean Suites นำเสนอบรรยากาศที่พักใต้น้ำ พร้อมทิวทัศน์พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ รวมถึง Hard Rock Hotel Singapore ซึ่งมีการผสมผสานระหว่างสไตล์สุดฮิปและการตกแต่งแบบร่วมสมัย

นอกจากการโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวและพักผ่อนระดับโลก แฟนกีฬากอล์ฟที่มาร่วมงาน ลิฟ กอล์ฟ สิงคโปร์ ยังจะได้รับสิทธิพิเศษบัตรเข้าชมการแข่งขันในโซนต่างๆ รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษที่ร้านอาหารชื่อดังภายในงาน รวมถึงสิทธิพิเศษในการช้อปปิ้งที่ RWS Galleria และบริการรถรับส่งฟรีจากรีสอร์ทไปยังสนามเซนโตซา กอล์ฟ คลับ โดยเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด


ขณะเดียวกันทางรีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซา ยังมีกิจกรรมเพิ่มเติมสำหรับแฟนกีฬากอล์ฟที่เข้ามาชมการแข่งขัน ลิฟ กอล์ฟ สิงคโปร์ นั่นคือกิจกรรม "Longest Putt to LIV" การพัตต์ระยะไกล 32 เมตร บนสนามพัตติ้งกรีนหญ้าเทียม ซึ่งเป็นพัตติ้งกรีนหญ้าเทียมที่ยาวที่สุดในโลก โดยมีรางวัลพิเศษมากมายจากรีสอร์ทที่จะมอบให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม

ทั้งนี้แพคเกจที่พัก 3 คืนและชมการแข่งขันลิฟ กอล์ฟ 3 วัน จำหน่ายหมดแล้ว โดยแฟนกีฬากอล์ฟที่สนใจสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับข้อเสนอล่าสุดได้ที่เว็บไซต์ www.rwsentosa.com


https://web.facebook.com/reel/530162459261682


กำลังโหลดความคิดเห็น