xs
xsm
sm
md
lg

พีพีทีวี ยิงสด! ศึกแห่งศักดิ์ศรี "แดร์ คลาสสิเคอร์" ชี้ชะตาตัดสินแชมป์ “เสือเหลืองฟัดเสือใต้”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมยิงสดบิ๊กแมตช์! ศึกแห่งศักดิ์ศรีที่แฟนบุนเดสลีการอคอย “ศึกแดร์ คลาสสิเคอร์” แมตซ์ชี้ชะตาตัดสินแชมป์ เมื่อ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุกไปเยือน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค หลังจากนัดที่แล้ว ดอร์ทมุนด์ โชว์ลูกอึดไล่ตีเสมอ บาเยิร์น แบบสุดมันส์ โดยคืนวันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 23.30 น. เป็นต้นไป จะเป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งของคู่ปรับตลอดกาล

โดยจ่าฝูง “เสือเหลือง’’ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมบุกไปเยือน “เสือใต้’’ บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้สถานการณ์ในลีกที่ทั้งคู่หมายต่างปองชัยชนะ เพื่อขึ้นแท่นลุ้นแชมป์ ฝั่งทีมเยือน ดอร์ทมุนด์ 5 เกมในลีกล่าสุดชนะไปถึง 4 เสมอ 1 รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางด้วยคะแนน 53 แต้ม ในขณะที่ฝั่งทีมเย้า บาเยิร์น ผ่านไป 3 นัด แพ้ไปถึง 2 เรียกว่าสถานการณ์น่าเป็นห่วง เพราะที่ผ่านมาปราชัยพ่ายให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 2 - 1 แต่ยังรั้งอยู่อันดับ 2 ของตารางคะแนน ไล่จี้จ่าฝูงอย่าง ดอร์ทมุนด์ อยู่เพียงแค่ 1 แต้ม ฉะนั้นชัยชนะในครั้งนี้จะเป็นยิ่งกว่าศึกแห่งศักดิ์ศรี เพราะหากชนะจะคว้า 3 แต้มเพื่อไปลุ้นแชมป์ต่อ อีกทั้งจะกดคู่อริให้สูญเสียความมั่นใจทันที และหากวันเสาร์นี้ “เจ้าหนุ่มโรงงานเหล็ก” อูนิโอน เบอร์ลิน เอาชนะบ๊วยของตาราง "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท ก็จะทำแต้มไล่จี้ผู้แพ้ใน ศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ อยู่เพียงแค่ 1 ถึง 2 แต้มเท่านั้น ทำให้ผู้แพ้ในศึกครั้งนี้ นอกจากจะสูญเสียความมั่นใจแล้ว ยังอยู่ภายใต้สถานการณ์กดดัน เพราะ อูนิโอน ยังรอไล่จี้อยู่นั่นเอง

ห้ามพลาด! แมตช์ชี้ชะตาตัดสินแชมป์ “ศึกแดร์ คลาสสิเคอร์” ในคืนวันเสาร์ที่ 1 เมษายน นี้ เวลา 23.30 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดให้ชมฟรีทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com


กำลังโหลดความคิดเห็น