xs
xsm
sm
md
lg

บาเยิร์นโชว์ดุย้ำเเค้นเปแอสเชเอาชนะ 2-0 ส่งเเชมป์ฝรั่งเศสเเละเมสซี่กลับบ้าน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลฟุตบอล ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลก 2 เกมใหญ่ของรอบนี้ บาเยิร์น มิวนิค เเชมป์เยอรมัน เปิดบ้านพบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เเชมป์ฝรั่งเศส

คู่นี้เลกเเรกเป็นฝ่ายเสือใต้บุกไปเอาชนะมาได้ก่อน 1-0 สภาพทีม เจ้าบ้านข่าวดีคือจะได้ ซาดิโอ มาเน่ คืนสนามเเต่ยังเป็นสำรอง กองหน้าใช้ เอริก ชูโป-โมติง ขณะที่ทีมเยือนไม่มี เนย์มาร์ กองหน้าตัวหลัก ที่บาดเจ็บพักยาวไปเเล้ว ทีเด็ดยังมีทั้ง คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ กับ ลิโอเนล เมสซี่

เกมเริ่มมาทั้งสองทีมไม่มีฝ่ายไหนบุกหนัก เล่นอย่างระวังตัว เเต่โอกาสใกล้เคียงเป็นของเปแอสเชที่เกือบส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายเเต่ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลังบาเยิร์น สกัดออกมาจากเส้น

ครบ 45 นาทีเสมอ 0-0

ครึ่งหลังรูปเกมไม่ต่างจากครึ่งเเรก เเต่นาทีที่ 60 บาเยิร์น มาได้ประตูออกนำ 1-0 ซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของเปแอสเชที่พยายามต่อบอลจากประตูตัวเอง มาร์โก แวร์รัตติ โดนฉกบอลไปได้ ลีออน โกเรทซ์ก้า ไหลนิ่มๆให้ ชูโป-โมติง ยิงไม่เหลือ

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 89 เปแอสเชที่พยายามบุกเพื่อหวังทวงประตูคืนเเต่มาเสียประตูจังหวะเสือใต้สวนกลับ เจา คันเซโล ไหลบอลให้ แซร์จ กนาบรี้ หลุดเข้าเขตโทษก่อนยิงด้วยซ้ายผ่านมือ จานลุยจิ ดอนนารุมมา เข้าไปไม่เหลือ

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มครบ 90 นาที บาเยิร์น มิวนิค เอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 3-0

ส่วผลอีกหนึ่งคู่

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-0 เอซี มิลาน
(มิลานผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 1-0)


กำลังโหลดความคิดเห็น