xs
xsm
sm
md
lg

VAR เซฟสิงห์! เชลซีเอาชนะดอร์ทมุนด์ 2-0 เข้ารอบด้วยสกอร์รวม 2-1

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลฟุตบอล ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลก 2 คู่ที่น่าสนใจ เชลซี เปิดบ้านพบกับ ดอร์ทมุนด์

คู่นี้เลกเเรกเป็นฝ่ายทีมเยือนชนะมาก่อน 1-0 สภาพทีมเจ้าบ้าน ยังคงให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ยืนตัวรุกร่วมกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เเละ เจา เฟลิกซ์ ส่วนทีมเยือนมี เซบาสเตียน ฮัลเเลร์ ยืนหน้าเป้า สนับสนุนโดย จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางเนื้อหอม

เกมครึ่งเเรกสิงห์บลูส์เหมือนจะทำได้ดีกว่าทั้งจังหวะที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ ยิงไปชนเสา เเถมยังมีจังหวะที่ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายเเต่ถูกจับล้ำหน้าไปก่อน

จนมาถึงนาทีที่ 43 เชลซี มาได้ประตูออกนำจนได้จังหวะที่ เบ็น ชิลเวลล์ เปิดให้ สเตอร์ลิ่ง ยิงจังหวะเเรกไม่โดนบอลเเต่ยังเข้าทางเขาซัดเต็มเเรงด้วยขวาบอลพุ่งเสียบคานเข้าไป

จบครึ่งเเรกเชลซีนำ 1-0

ครึ่งหลังเล่นมาเเค่ 3 นาที เชลซีมาได้ลูกจุดโทษ จังหวะที่ เบ็น ชิลเวลล์ เปิดบอลไปติดมือ มาริอุส โวล์ฟ จังหวะเเรกผู้ตัดสินไม่ได้เป่า เเต่เมื่อเช็ค VAR กลับคำตัดสินให้จุดโทษก่อนที่ ฮาแวร์ตซ์ จะรับหน้าที่สังหารครั้งเเรกไปชนเสา เเต่ VAR กลับมาให้ยิงอีกครั้งเพราะมีนักเตะ ดอร์ทมุนด์ เข้ามาในเขตโทษ ก่อนที่ ฮาแวร์ตซ์ จะรับหน้าที่อีกครั้ง รอบนี้ไม่พลาด

เวลาที่เหลือ ดอร์ทมุนด์ พยายาบุกหนักเพื่อหวังประตูคืนเเต่ทำไม่ได้ ครบ 90 นาที เชลซีเอาชนะไป 2-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมด้วยสกอร์รวม 2-1

ขณะที่ผลอีกหนึ่งคู่

เบนฟิก้า เอาชนะ คลับ บรูช 5-1 ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 7-1


กำลังโหลดความคิดเห็น