xs
xsm
sm
md
lg

"เศรษฐา" พบปะ "ชนาธิป" ให้กำลังใจก่อนช่วยทัพ "ช้างศึก" อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย มีโอกาสได้พบปะกับ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลดีกรีทีมชาติไทยสังกัดสโมสคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในเจลีก ญี่ปุ่น ที่เดินทางกลับมายังบ้านเกิดเพื่อช่วยทัพ "ช้างศึก" ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ เดือนมีนาคม

ทั้งนี้ นายเศรษฐา มีคิวนำทีมพรรคเพื่อไทยขึ้นปราศรัยใหญ่ที่จังหวัดระยองในช่วงเย็นวันที่ 19 มีนาคม 2566 ซึ่งเจ้าตัวถือโอกาสในช่วงก่อนจะเดินทางไปปราศรัยมาพบกับ ชนาธิป ที่สยามสแควร์ เดินดูอุปกรณ์กีฬาด้วยกันโดยเพาะรองเท้าสตั๊ด

ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมระบุว่า วันนี้ผมมีโอกาสได้พบกับเจสั้น ๆ ที่สยามครับ เจเพิ่งบินกลับมาจากการแข่งขัน ซึ่งได้เล่นตำแหน่งตัวจ่าย เบอร์ 10 เป็นตำแหน่งที่เจชอบที่สุด"

"หลังจากนี้ เจ จะเดินทางไปแข่งขันที่ตะวันออกกลางต่อ ผมขอเป็นกำลังใจให้เจ แล้วก็ฝากทุกคนเชียร์และเป็นกำลังใจให้ตัวแทนทีมชาติของเรากันด้วยครับ"

สำหรับ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ มาโน โพลกิ้ง มีคิวลงสนามอุ่นเครื่องในช่วงฟีฟ่าเดย์เดือนมีนาคม 2 นัด พบ ซีเรีย คืนวันที่ 25 มีนาคม เวลา 01.00น. ต่อด้วยพบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) คืนวันที่ 28 มีนาคม เวลา 01.00น. ตามเวลาประเทศไทย ทั้งสองนัดลงสนามฟาดแข้งที่ยูเออี










กำลังโหลดความคิดเห็น