xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ล้าได้ไง!!! "ทิซัง" แฉ "สุภโชค" นั่งชั้นประหยัดช่วย "ช้างศึก"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จากกรณีที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มีการเรียกผู้เล่นทีมชาติไทย ร่วมการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ประจำเดือนมีนาคม 2566 พบกับ ทีมชาติซีเรีย และ ทีมชาติสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ในวันที่ 25 และ 28 มีนาคม 2566 เพื่อเตรียมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่จะเริ่มขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2566 และ ฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 ที่จะมีขึ้นในเดือนมกราคม 2567 ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีชื่อของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ และ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ สองแข้งดังจากเวทีเจลีก ประเทศญี่ปุ่น กลับมาร่วมทีมด้วย

อย่างไรก็ตาม "ทิซัง" ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามและผู้ดูแล สุภโชค ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงประเด็นที่ผู้เล่นไทยรายนี้ ต้องเดินทางกลับมาร่วมทีมชาติด้วยเที่ยวบินชั้นประหยัด

"ผมว่าผมเริ่ม เห็นอะไรที่มันผิดเพี้ยนไปบางอย่างแล้วก็ อยากปกป้อง เช็ค น้องผมทำไม ต้องกลับไทยรอบนี่ด้วย eco คลาส ทั้งๆที่บินไกล เขาควรต้องได้เหยียดนอนกลับเนื่องจากแข่ง อาจจะเวลาไม่เยอะ แต่เราก็ต้องทำให้เขาสบายที่สุด มุมมองผม Bu class (Business class) อย่างน้อย ถ้าอยากได้นักเตะที่สมบูรณ์จริงๆ ก็น่าจะดูแลเขาให้ดีกว่านี้นะผมว่า"

"แล้วถ้าผมไม่พูดมันก็จะเป็นอย่างนี้ต่อไป เวลาไปเป็นทีมแล้วนั่ง eco ไปยังไม่เท่าไร แต่ทีมชาติญี่ปุ่นเขานั่ง ยังน้อยๆก็รอง Bu ที่กว้าง ผมไปแข่งลูวานคัพรอบชิง ผมยังนั้งโซนนี้ทั้งทีมเลยครับ แล้วเดี๋ยวน้องผมเล่นทีมชาติไม่ดี ปัจจัยหลังบ้านยังไม่ Support แล้วเราจะช่วยกันได้ยังไงครับ"




กำลังโหลดความคิดเห็น