xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ชีวิตคู่ล่าสุดพังอีก โดนฝ่ายหญิงฟ้องเรียก 30 ล้านเหรียญ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ไม่ออกงานร่วมกันนานจนมีข่าวล่าสุดว่าแยกกันแล้ว
เอริก้า เฮอร์แมน เตรียมฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 30 ล้านเหรียญสหรัฐจาก ไทเกอร์ วูดส์ หลังจากอ้างว่าเขาพยายามหลอกเพื่อขับไล่เธอออกจากบ้านพัก

รายงานระบุว่าทั้งคู่มีข้อตกลงลับที่ได้เซ็นสัญญาหรือ NDA (Non-disclosure Agreement) ก่อนที่จะเริ่มคบหากันด้วย ซึ่งทางด้าน เอริก้า เป็นคนบอกว่า ไทเกอร์ คือผู้ริเริ่มให้มีการทำหนังสือสัญญาฉบับนี้และควรที่จะเป็นโมฆะหากมีฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดทำผิด

ทั้งคู่นั้นเลิกกันเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่ว่า เอริก้า ยังอาศัยอยู่ที่บ้านในเมืองโฮบซาวด์ รัฐฟลอริด้า ทว่า ไทเกอร์ ได้พยายามหลอกให้เธอออกไปเพื่อพักผ่อนทริปสั้นๆ แต่ภายหลังบ้านนั้นได้ถูกล็อคห้ามเข้าอีกต่อไป

ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องบ้านที่ เอริก้า อ้างว่ามีสิทธิ์อยู่ต่ออีกอย่างน้อย 5 ปีต้องหาหลักฐานไปสู้กันในชั้นศาล

สำหรับทั้งคู่นั้นไม่พบเห็นออกงานร่วมกันนับตั้งแต่ศึกกอล์ฟเมเจอร์ ยูเอส โอเพ่น เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2022 ทั้งที่ก่อนหน้านี้ในปี 2019 เคียงข้างกันในวันที่ ไทเกอร์ คว้าแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส

ถือได้ว่าชีวิตคู่ของ ไทเกอร์ นั้นไม่สมหวังเอาเสียเลย หลังแต่งานกับ เอลิน นอร์เดเกรน เมื่อปี 2004 จนมีลูกด้วยกัน 2 คนก็เลิกกันในปี 2010 จากสาเหตุนอกใจมีสัมพันธ์กับสาวทั้งดาวโป๊จนกระทั่งเด็กในไนท์คลับ ต่อมาได้คบกับหลายคนรวมถึง ลินด์เซย์ วอนน์ นักสกีโอลิมปิก แต่ก็ไปไม่รอด

ตอนได้แชมป์ มาสเตอร์ส เมื่อปี 2019

สมัยหวานชื่นกับ เอริก้า เฮอร์แมน
กำลังโหลดความคิดเห็น