xs
xsm
sm
md
lg

ขอความเป็นธรรมให้ "บรูโน่" หลังเกิดกระแสปลดพ้นกัปตัน "ผี"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการบุกแพ้ ลิเวอร์พูล ถึงสนามแอนฟิลด์ ด้วยสกอร์ถล่มทลาย 0-7 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ขณะที่มีประเด็นเกี่ยวกับ บรูโน่ เฟร์นานเดส ที่สวมปลอกแขนกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่ายังสมควรรับบทผู้นำต่อไปหรือไม่ เมื่อมีภาพที่เจ้าตัวส่งสัญญาณถึง อีริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเพื่อขอเปลี่ยนตัวออก

โดย คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าดาวดัง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ถึงกับวิจารณ์พฤติกรรมของดาวเตะรายนี้ว่าสมควรถูกริบปลอกแขนกัปตันทีมว่า

"เขาผลักผู้ช่วยผู้ตัดสิน เขาทำเหมือนว่าจมูกแกก หลังถูก อิบราฮิมา โคนาเต แตะตรงหน้าอก เขาพุ่งเรียกจุดโทษจาก อลิสสัน เขาไม่ยอมไล่กวด สเตฟาน ไบจ์เซติช หลังถูกเลี้ยงหลบ"

"เขาโบกมือกลางอากาศ เมื่อ เอริก เทน ฮาก ไม่ยอมเปลี่ยนเขาออก บรูโน่ เฟร์นานเดส ยอมรับความจริงว่าเป็นผลงานแย่สุดครั้งหนึ่งที่เราเห็นจากนักเตะระดับ พรีเมียร์ ลีก และ กัปตันทีม ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลยสำหรับพฤติกรรมเหล่านี้ มันเหมือนเด็กเอาแต่ใจมากกว่า และการผลักผู้ช่วยผู้ตัดสินควรได้รับโทษแบนแบบไม่มีเงื่อนไข"

"มันแย่พอแล้วที่แพ้ ลิเวอร์พูล แบบหมดรูป แต่พอคุณเห็นคนสวมปลอกแขน ส่งสัญญาณถึง เทน ฮาก ว่าทำไมไม่เปลี่ยนเขาออก เขาควรเป็นผู้นำซึ่งทุกๆ คนในทีมควรปฏิบัติตามหรือเปล่า"

ซึ่งในโลกออนไลน์มีแฟนบอล "ยูไนเต็ด" ออกมาตำหนิยอดมิดฟิลด์รายนี้จำนวนมาก อย่างไรก็ตามล่าสุดสื่อดังอย่าง "เดอะ ซัน" ออกมาเปิดเผยว่า เหตุการณ์ไม่ได้เป็นอย่างที่แฟนบอลเข้าใจ บรูโน่ เพียงแค่ส่งสัญญาณถาม เทน ฮาก ว่าเขาควรจะเล่นตำแหน่งไหน หลังจากเปลี่ยนตัว แอนโธนี อีแลงกา ลงไปแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ออกจากสนามไป มันไม่ใช่การขอเปลี่ยนตัวแต่อย่างใด


กำลังโหลดความคิดเห็น