xs
xsm
sm
md
lg

“แดนไท” เปิด 7 อันเดอร์ นำรอบแรกศึก สิงห์ อีสาน โอเพ่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


แดนไท บุญมา หวด 7 อันเดอร์พาร์ 65 เปิดนำรอบแรก
แดนไท บุญมา หวด 7 อันเดอร์พาร์ 65 เปิดนำรอบแรกศึกออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ สิงห์ อีสาน โอเพ่น ที่สนามสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมี รฐนน วรรณศรีจันทร์ และ วาริษ มั่นธรณ์ ตามหลังสโตรกเดียว

ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ 2023 จัดการแข่งขันรายการที่ 2 ของฤดูกาล ศึก “สิงห์ อีสาน โอเพ่น 2023” ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 23-26 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,475 หลา พาร์ 72 โดยแชมป์จะได้รับเงินรางวัล 450,000 บาท พร้อมคะแนนสะสมอันดับโลก

เปิดฉากวันรอบแรกปรากฎว่า โปรแดน-แดนไท บุญมา หวด 8 เบอร์ดี้ เสียเพีบงโบกี้เดียว จบ 18 หลุมเข้ามา 7 อันเดอร์พาร์ 65 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี รฐนน วรรณศรีจันทร์ อดีตแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2018 ที่ทำ 7 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ และ วาริษ มั่นธรณ์ ที่หวด 6 เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ ตามมาที่อันดับสองร่วมด้วยสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66

แดนไท นักกอล์ฟจากสุโขทัย ซึ่งลุ้นแชมป์ที่ 4 ในทัวร์ เผยว่า “พอใจเกมวันนี้เพราะไม่ได้ตีสกอร์แบบนี้มานานแล้ว อาจจะไปเจอคอนดิชั่นที่ค่อนข้างลมแรงแล้วก็ยาก พอดีวันนี้โชคดีที่ออกเช้าเลยไม่ค่อยมีลม ทำให้มีโอกาสทำเบอร์ดี้เยอะ และพัตต์ดีเลยทำเบอร์ดี้ได้เยอะ ครั้งนี้ไม่ได้ตั้งเป้าอะไรเป็นพิเศษเพียงแค่ต้องการเล่นให้ได้เหมือนที่ซ้อมมาและในวันต่อๆ ไปก็จะพยายามเล่นให้ได้แบบนี้อีก”

ทางด้าน โปรนนท์-สุทธินนท์ ปัญโญ รุกกี้ออฟเดอะเยียร์ปี 2022 ตีเข้ามา 3 อันเดอร์ อยู่ที่ 7 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 8 คน ขณะที่นักกอล์ฟสมัครเล่นผลงานดีที่สุดในรอบนี้ได้แก่ ปรินทร์ สารสมุทร ที่สกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ 71 เท่ากับ ฉ่างไท้ สุดโสม รองแชมป์ออลไทยแลนด์ที่เขาใหญ่เมื่อเดือนที่แล้ว

รฐนน วรรณศรีจันทร์ ตามสโตรคเดียว


กำลังโหลดความคิดเห็น