xs
xsm
sm
md
lg

รองประธานมวยกัมพูชาอัดฉีดนักมวยเขมรใครล้มบัวขาวได้เอาไปเลยบ้าน,รถ,เงิน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



มีเรื่องให้พูดถึงอีกครั้งจากเหตุที่ประเทศกัมพูชา เปลี่ยนมวยไทยเป็นกุน ขแมร์ เหมือนว่าประเด็นนี้่แฟนมวยฝ่ายโน้นจะเล็งเป้าโจมตีไปที่ บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกชื่อดังของไทย โดยก่อนหน้านี้มีคนเคลมว่าบัวขาวเป็นคนกัมพูชา

ล่าสุดกําปั้นเเดนสยามยืนยันว่าตนเป็นคนไทยเเท้เเน่นอน "ยืนยันชัดเจนเป็นคนไทย เป็นนักมวยไทยแน่นอน บอกหวังว่ามวยไทยจะถูกบรรจุให้หนึ่งในกีฬาโอลิมปิก ไม่สนที่กัมพูชาออกมาพูดเรื่องมวยจนเกิดดรามา ไม่สนแค่เอเชียแล้ว แต่ต้องมองไปถึงโอลิมปิก"

หลังจากนั้นเรื่องเหมือนจะใหญ่โตขึ้น โดย ไต๋ศรี จันทน รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา เเชร์คลิปสัมภาษณ์ของบัวขาว พร้อมประกาศอัดฉีดให้นักชกเขมร

"ผมในฐานะรองประธานกิตติมศักดิ์ สหพันธ์มวยเขมร ประเทศกัมพูชาเรามีนักมวยเก่งๆเยอะ ถ้าใครเอาชนะบัวขาวได้ ผมจะอัดฉีด บ้าน รถ เเละเงินเดือน 10 ปี นี่คือกําลังใจสำหรับนักมวยเขมรทุกคน ผมรักกัมพูชา"

หลังจากนั้นเพจบัวขาวเห็นข่าวก็เเชร์พร้อมข้อความ "เมตตาน้องบัวเถอะครับ" พร้อมอิโมจิ ไหว้เเละหัวเราะ ขณะที่รองประธานกัมพูชาก็เเชร์อีกรอบพร้อมเเคปชั่น "ขอบคุณพี่บัวขาวที่ตอบรับ" เป็นอันรู้เรื่องทั้งคู่ ทีนี้มารอดูว่าจะมีนักมวยเขมรคนไหนจะกล้ามาท้าทายพี่บัวของเราหรือไม่


กำลังโหลดความคิดเห็น