xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาแลนด์" กดแฮตทริก "แมนฯ ซิตี" เชือดนิ่ม "วูล์ฟ" 3-0 ยึดอันดับ 2 แน่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เออร์ลิง ฮาแลนด์ ระเบิดฟอร์มเทพซัดแฮตทริกพา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดบ้านเชือดนิ่ม "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปแบบสบายๆ 3-0 คว้าสามแต้มยึดอันดับ 2 ของตารางต่อไป

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมแชมป์เก่า เปิดรังเอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่แมนฯ ซิตี วันนี้ส่ง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า โดยมี แจ็ค กรีลิช และริยาด มาห์เรซ ทำเกมด้านข้าง ขณะที่เควิน เดอ บรอยน์ คอยปั้นเกมรุก

แมนฯ ซิตี โหมบุกอย่างหนักตั้งต้น แต่กว่าจะได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ต้องรอถึงนาทีที่ 40 จากจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวาไปให้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กระโดดเทคตัวโหม่งเข้าไปอย่างสุดสวย และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง "เรือใบสีฟ้า" ยังคงเหนือกว่า ได้สองประตูติดๆกัน หนีห่าง 3-0 เริ่มจากลูกจุดโทษของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ในนาทีที่ 49 และหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์คนเดิมก็มาซัดแฮตทริกของตัวเองในเกมนี้ ในนาทีที่ 54 โดยถือเป็นประตูที่ 25 ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ของเจ้าตัว นำโด่งดาวซัลโว

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำสกอร์กันเพิ่มเติม หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-0 คว้าสามแต้ม มีเพิ่มเป็น 45 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของตารางต่อไป ส่วน "หมาป่า" มี 17 แต้ม รั้งอันดับ 17 โดยมีคะแนนเท่ากับโซนตกชั้น










กำลังโหลดความคิดเห็น