xs
xsm
sm
md
lg

ไทยแอลพีจีเอ 2023 ประกาศจัดดวล 10 รายการ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


(จากซ้าย) กิตติศักดิ์ ชัยมงคลตระกูล ผู้อำนวยการกิจกรรมพิเศษ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด พร้อมด้วย ณัฐพล  อันตรเสน ผอ.กองส่งเสริมพัฒนากีฬาอาชีพ กกท., กฤษดา ตัณฑ์วิไล นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี และ นายศิลปรัตน์ วัฒนเกษตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีจี คอนเทนเนอร์ กล๊าส จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวจัดการแข่งขันไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ 2023
สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี แถลงข่าวจัดการแข่งขัน ไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ 2023 รวม 10 รายการ ชิงเงินรางวัลรวม 17.4 ล้านบาท ประเดิมรายการแรกที่สนามวอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดนครนายก ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ พร้อมเปิดโอกาสให้มีการแข่งขันรอบคิวสกูลในการจัดอันดับสิทธิ์แข่งขันในฤดูกาลนี้อีกด้วย

สำหรับการแข่งขันรอบคิวสกูลจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 มกราคมนี้ ที่สนามวอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท เพื่อจัดลำดับสิทธิ์นักกอล์ฟในการเข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้ โดยจะคัดผู้เล่นในอันดับ 1-20 จะคว้าสิทธิ์ในลำดับสิทธิ์ที่ 8 และอันดับ 21-50 คว้าสิทธิ์แข่งขันในลำดับสิทธิ์ที่ 9 และตั้งแต่อันดับ 51 เป็นต้นไปอยู่ในลำดับสิทธิ์ที่ 10

นายกฤษดา ตัณฑ์วิไล นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี เผยว่า "สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีได้เดินทางมาถึงเป้าหมายสำคัญอีกขั้นหนึ่งซึ่งเป็นประโยชน์กับนักกีฬาและประเทศไทยเป็นอย่างมาก แสดงให้เห็นว่าการจัดการแข่งขันของไทยได้เป็นที่ยอมรับในระดับสากลในทุกด้าน เช่น สนามกอล์ฟ รูปแบบ และคณะกรรมการ รวมถึงความสามารถของนักกีฬา หลังจากนี้สมาคมฯ จะมุ่งมั่นพัฒนาในทุกๆ ด้านต่อไป"

ทั้งนี้การแข่งขัน ไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ ฤดูกาล 2023 จะชิงชัยรวมทั้งสิ้น 10 รายการ ชิงเงินรางวัลรวม 17.4 ล้านบาท เปิดฉากด้วยรายการ บีจีซี แชมเปี้ยนชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 1.2 ล้านบาท ณ สนามวอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท ระหว่างวันที่ 1-3 กุมภาพันธ์นี้




กำลังโหลดความคิดเห็น