xs
xsm
sm
md
lg

"มาเลเซีย" เชือดนิ่ม "สิงคโปร์" 4-1 ลิ่วตัดเชือกบอลอาเซียนดวล "ไทย"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



มาเลเซีย เปิดบ้านเชือด สิงคโปร์ 4-1 คว้าตั๋วรอบตัดเชือกในฐานะรองแชมป์กลุ่ม บี เข้าไปดวลกับ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ฟาดแข้งเลกแรกวันที่ 7 มกราคมนี้ ส่วนอีกคู่ เวียดนาม จะพบกับ อินโดนีเซีย

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2022" เมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในกลุ่ม บี เกมที่น่าสนใจ มาเลเซีย เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สิงคโปร์

ปรากฎว่าเกมนี้ มาเลเซีย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะเชือดนิ่ม สิงคโปร์ ไปด้วยสกอร์ 4-1 โดยเจ้าถิ่นได้สี่ประตูจาก ดาร์เรน ล็อค น.35, 51สจ๊วร์ต วิลกิน น.54 และเซร์คิโอ อเกวโร่ น.89 ส่วนทีมเยือนได้หนึ่งประตูจาก ฟาริส รามลี น.86

ส่วนผลอีกหนึ่งคู่ เวียดนาม ไล่ต้อนเอาชนะ เมียนมา 3-0 ได้สามประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ซิน ลวิน คยอ น.8, เหงียน เทียน ลินห์ น.27 และควง ง็อค ชัว น.73

จากผลการแข่งขันทั้งสองเกมทำให้ เวียดนาม จบแชมป์กลุ่ม บี ผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายไปพบ อินโดนีเซีย ส่วน มาเลเซีย เข้ารอบตัดเชือกในฐานะรองแชมป์กลุ่มโดยจะได้พบกับทีมชาติไทย

สำหรับรอบตัดเชือกจะแข่งขันกัน 2 นัด เลกแรก "ช้างศึก" ทีมชาติไทย จะออกไปเยือน มาเลเซีย วันที่ 7 มกราคม ส่วนเลกสอง จะกลับมาเล่นกันที่ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ในวันที่ 10 มกราคมนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น