xs
xsm
sm
md
lg

ทัพว่ายน้ำไทยซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนลุยศึก"sea age group swimming championships 2022"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ทัพฉลามหนุ่มเงือกสาวไทยลงทำการฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้ายที่ สระว่ายน้ำ National Aquatic Centre กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ก่อนลงสู้ศึก "sea age group swimming championships 2022" ในวันพรุ่งนี้(17ธ.ค.65)

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา(16ธ.ค.65) ทีมว่ายน้ำไทยได้ทำการลงสระฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายที่ สระว่ายน้ำ National Aquatic Centre กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นสนามที่จะใช้ในการแข่งขันว่ายน้ำรายการ "sea age group swimming championships 2022" ระหว่างวันที่ 17-19 ธันวาคม 2565 โดยวันนี้ทางทีมงานสตาฟ์โค้ชได้ทำการติวเข้มแท็คติกและเทคนิคให้แก่นักกีฬาแต่ละคนในช่วงสุดท้าย ภายใต้การดูแลให้ให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดของทีมแพทย์และทีมกายภาพเพื่อให้พร้อมที่สุดในการแข่งขันวันพรุ่งนี้

"เงือกเนย" กมลชนก ขวัญเมือง นักว่ายน้ำสาวความหวังเหรียญทองของไทย เปิดเผยว่า "การเดินทางมาแข่งขันในครั้งนี้ก็จะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ส่วนตัวได้มีการเตรียมสภาพร่างกายมามีการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องและได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมงานสตาฟ์โค้ช ด้านผลการแข่งขันนั้นขอทำให้เต็มที่ไม่อยากกดดันตัวเองส่วนเรื่องของเป้าหมายเหรียญรางวัลนั้นถ้าให้ตั้งเป้าก็ขอตั้งไว้สัก 3 เหรียญทอง ยังไงก็ฝากพี่ๆ แฟนกีฬาชาวไทยส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาว่ายน้ำไทยทุกคนด้วยนะค่ะ"

สำหรับทีมว่ายน้ำทีมชาติไทย มีลุ้นเหรียญทองในการลงสระวันแรกของ การแข่งขัน "sea age group swimming championships 2022" หลายรายการด้วยกันเริ่มจาก ต้นน้ำ กันตีมูล ในท่าฟรีสไตล์ 400 เมตร,กมลชนก ขวัญเมือง จากกบ 50 เมตร รวมไปถึง กรรเชียง 100 เมตรชายหญิง และ ผีเสื้อ 100 เมตร ชายหญิง เริ่มการแข่งขันตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น.








กำลังโหลดความคิดเห็น