xs
xsm
sm
md
lg

"โรนัลโด้" ยันทิ้งบอมบ์ "แมนฯ ยู" ไม่กระทบบอลโลก ปัดเกาเหลา "บรูโน-คานเซโล"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


คริสเตียโน โรนัลโด้
คริสเตียโน โรนัลโด้ กัปตันทีม โปรตุเกส ยืนยันปมขัดแย้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ส่งผลกระทบต่อการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ก่อนลงเล่นแมตช์แรก พบ กานา วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน

สัปดาห์ที่แล้ว (13 พ.ย.) โรนัลโด้ วัย 37 ปี ทิ้งระเบิดใส่ "ปิศาจแดง" รู้สึกราวกับถูกหักหลัง และไม่ให้ความเคารพต่อ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ หลังถูกลดบทบาทในทีมชุดใหญ่ซีซันนี้

อดีตนักเตะ รีล มาดริด และ ยูเวนตุส กล่าว "ผมไม่สงสัยเลยว่า บทสัมภาษณ์นั้น หรือตอนอื่นๆ ที่ออกอากาศ บางครั้งอาจส่งผลต่อนักเตะ แต่ไม่ใช่ทีม"

เจ้าของรางวัล "บัลลง ดอร์" 5 สมัย เตรียมฟาดแข้ง เวิลด์ คัพ ครั้งที่ 5 ซึ่งอาจเป็นครั้งสุดท้าย ถูกสโมสรสั่งแบน เกม พรีเมียร์ ลีก เสมอ เชลซี 1-1 ข้อหาปฏิเสธลงเล่นเป็นสำรอง เกมชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 เดือนตุลาคมที่ผ่านมา

"ผมไม่ต้องกังวลว่าใครจะคิดอย่างไร ผมจะพูดเมื่อผมต้องการ ทุกๆ คนในทีมรู้ดีว่าผมเป็นอย่างไร และสิ่งที่ผมเชื่อมั่น"

โรนัลโด้ แก้ต่างกรณีปฏิสัมพันธ์จาก บรูโน เฟร์นานเดส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมสโมสร ที่ค่อนข้างเย็นชา และภาพจับศีรษะ เจา คานเซโล ฟูลแบ็กสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นรายงานข่าวที่เกินความจริง

"สำหรับการแข่งขันรอบสุดท้าย ย่อมเกิดช่วงเวลาแบบนั้นได้เสมอ เราแค่หยอกล้อกัน ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา (บรูโน) ผมถามเขาเพราะเครื่องบินเขามาถึงช้ากว่ากำหนด ผมถามเขาว่า นายมาทางเรือหรือเปล่า"

"มันเป็นอารมณ์เดียวกับ คานเซโล เขารู้สึกซึมเศร้าระหว่าวงการฝึกซ้อม ผมจับคอเขาแล้วบอกว่า เอาหน่อย ตั้งใจฝึกซ้อมหน่อย นั่นคือสิ่งที่ผมพูด จากนั้นมันกลายเป็นประเด็นดราม่า"

ทักทาย บรูโน ภายในแคมป์



กำลังโหลดความคิดเห็น