xs
xsm
sm
md
lg

“เบนซ์ ไพรม์มัส” จัดกอล์ฟการกุศลสบทบทุนศิริราชพยาบาล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เบนซ์ ไพรม์มัส ร่วมกับสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี เตรียมจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลรายการ “ไพรม์มัส โปร-แอม ชาริตี้ อินวิเตชั่นแนล 2022” สำหรับลูกค้าเมอร์ซีเดส เบนซ์ ได้ดวลลวงสวิงกับ 27 โปรสาวชั้นนำของเมืองไทย ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามเดอะอาร์จี ซิตี้ กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธานี เพื่อหารายได้สมทบทุนมอบให้คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล พร้อมลุ้นรางวัลโฮลอินวัน รถยนต์ Mercedez-Benz C 220d Avantgrande มูลค่า 2.59 ล้านบาท

คุณณัฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บจก.ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ เปิดเผยว่า "ในวาระครบรอบก้าวสู่ปีที่ 3 ของเบนซ์ไพรม์มัส เราจึงมีนโยบายที่จะจัดกิจกรรมหารายได้สนับสนุนองค์กรสาธารณกุศลต่างๆ เพื่อเป็นการตอบแทนและสร้างประโยชน์ให้กับสังคมไทย ประกอบกับการจัดกิจกรรมไพรม์มัส โปร-แอม ชาริตี้ อินวิเตชั่นแนล ในครั้งแรก ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับความสนใจและเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยสามารถจัดหารายได้สมทบทุนให้แก่ คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล รวมเป็นเงิน 900,000 บาท ทั้งยังได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างมากให้มีการจัดกิจกรรมขึ้นอีกครั้ง”

ทางด้านนายกฤษดา ตัณฑ์วิไล นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี กล่าวว่า "ทางสมาคมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟการกุศลกับทางเบนซ์ไพรม์มัสในปีนี้ เราได้จัดรูปแบบการแข่งขันเป็นทัวร์นาเมนท์แบบโปรแอม โดยมีทีมแข่งขัน ทั้งหมด 27 ทีม และทางสมาคมฯ ได้คัดเลือกโปรกอล์ฟสาวเข้าร่วมกิจกรรมมากถึง 27 คน โดยเน้นโปรที่มีผลงานและทำคะแนนสะสมได้ในลำดับต้นๆ ที่คว้ารางวัลต่างๆ มาหลายสนาม เพื่อนำประสบการณ์และเทคนิคการเล่นกอล์ฟร่วมแลกเปลี่ยนกับผู้ร่วมแข่งขันในครั้งนี้"

สำหรับรูปแบบการแข่งขันมีจำนวน 27 ทีม ค่าสมัครแข่งขันคนละ 5,000 บาท รายได้ทั้งหมดสมทบทุนมอบให้แก่ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ โดยหนึ่งทีมประกอบด้วยโปรกอล์ฟสาว 1 คน ต่อนักกอล์ฟ 4 คน และร่วมลุ้นชิงรางวัลโอลอินวันเป็นรถยนต์ Mercedes-Benz รุ่น C 220d Avantgarde มูลค่า 2,590,000 บาท และรางวัลอื่นๆ ให้อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมกอล์ฟคลีนิคโดยมีโปรกอล์ฟให้คำแนะนำเทคนิคการตีกอล์ฟ ลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่สนใจสามารถสมัครแข่งขันได้ตั้งแต่วันนี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-095-5555


กำลังโหลดความคิดเห็น