xs
xsm
sm
md
lg

"คอนเต้" ไม่ปลื้ม!! ถูกแฟน "สเปอร์ส" ส่งเสียงโห่ พร้อมทิ้งเก้าอี้ หากหมดแพสชัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


อันโตนิโอ คอนเต้
อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ออกอาการไม่พอใจถูกกองเชียร์ตัวเองส่งเสียงโห่ พร้อมขู่อาจอำลาตำแหน่ง หากไม่ได้รับแรงสนับสนุน

บิ๊กบอสชาวอิตาเลียน กล่าว "เราต้องแสดงความเคารพอย่างสูงต่อแฟนๆ ของเรา พวกเขาคือแฟนบอลของเรา จ่ายเงินค่าตั๋ว และขณะเดียวกันหากคุณถามผมว่า ผิดหวังหรือไม่? ผิดหวังสิ เพราะบอกตามตรง มันมีความสำคัญในทุกๆ ช่วงเวลา"

สาวก "ไก่เดือยทอง" ส่งเสียงโห่เกรียวกราวขณะนักเตะเดินกลับอุโมงค์ หลังตกเป็นรอง ลิเวอร์พูล รองแชมป์เก่า 0-2 เสียประตูแรกแก่คู่แข่ง 6 เกมติดต่อกัน ก่อน แฮร์รี เคน ศูนย์หน้า ยิงจุดประกายความหวังนาที 70 แต่ไม่สามารถตีเสมอได้

"ผมขอย้ำเรื่องเดิมๆ เราเพิ่งเริ่มการสร้างทีม หลังครบ 1 ปี เรามีพัฒนาการขึ้นเยอะ หากบางคนคิดว่าเราพร้อมแล้วสำหรับคว้าแชมป์สักรายการ ผมขอเรียนตามตรง และบอกคุณว่ามันยากเหลือเกิน"

"หากเราเข้าใจจุดนี้พร้อมๆ กัน มันคงเป็นผลดี ทุกๆ คนต้องการเป็นแชมป์ ผมเป็นคนแรกที่ต้องการแชมป์ หากทุกคนมีเวลาและความอดทนก็ไม่เป็นอะไร ดังนั้นเราคอยดูซีซันนี้แล้วดูว่าจะจบอย่างไร สำหรับผม ความกระหายและศรัทธา เปรียบดั่งแรงขับเคลื่อน ผมจำเป็นต้องมีสิ่งนี้ มันสำคัญมากสำหรับผม"

ท็อตแนมฯ เก็บแค่ 3 แต้ม จาก 4 เกมล่าสุดของ พรีเมียร์ ลีก แพ้ 3 เกมแก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล คู่แข่งชิงพื้นที่สโมสรยุโรป และชัยชนะครั้งล่าสุดเกิดจากประตูช่วงท้ายเกม เฉือน บอร์นมัธ 3-2 เป็นเหตุให้ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซนอล 8 แต้ม


กำลังโหลดความคิดเห็น