xs
xsm
sm
md
lg

"ริชาร์ลิสัน" ส่อฝันสลาย เจ็บกล้ามเนื้อน่อง ลุ้นฟิตทันบอลโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ริชาร์ลิสัน บาดเจ็บระหว่างเกม
ริชาร์ลิสัน กองหน้า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ต้องลุ้นด้วยใจระทึก อาจหมดสิทธิ์เข้าร่วม ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ หลังบาดเจ็บน่อง ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม

หัวหอกบราซิเลียน ถูกเปลี่ยนออกนาที 52 ของเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน ทีมเก่า 2-0 ด้วยประตูของ แฮร์รี เคน ดาวยิงความหวัง และ ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์ก

อดีตนักเตะ วัตฟอร์ด และ เอฟเวอร์ตัน เดินโขยกเขยกออกจากสนาม และต่อมาถูกพบว่า ต้องอาศัยไม้ค้ำยัน ที่สนาม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดียม

แนวรุกวัย 25 ปี ให้สัมภาษณ์ "อีเอสพีเอ็น บราซิล" ทั้งน้ำตา เมื่อนึกถึงโอกาสที่จะสวมเสื้อหมายเลข 9 ของ "เซเลเซา" ลงเล่น เวิลด์ คัพ ย่านตะวันออกกลาง หลุดลอย "ความฝันของผมกำลังจะเป็นความจริงแล้ว ผมเคยบาดเจ็บแบบเดียวกันนี้มาก่อน แต่ผมหวังว่าจะหายเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้"

"ผมรู้มันยากที่จะประเมินอะไรตอนนี้ แต่คอยดูต่อไป ผมจะต้องหาย ผมมีนัดตรวจวันจันทร์นี้ (17 ต.ค.) แต่แม้ตอนเดินยังรู้สึกเจ็บเลย ผมต้องพยายามคิดบวก หากผมต้องการไปกาตาร์ มันใกล้จะเป็นความจริงแล้ว เหลือเวลาแค่ 1 เดือน เราต้องเตรียมพร้อม ทำงานหนักทุกวันจนกระทั่งไม่มีสิ่งร้ายแรงเกิดขึ้น"

"โชคร้ายเหลือเกิน ผมเคยบาดเจ็บน่องแบบนี้มาก่อน ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับผลตรวจ เข้ารับการรักษาทุกวันจนกระทั่งผมสามารถฟื้นตัวได้เร็วสุดเท่าที่เป็นไปได้"

ริชาร์ลิสัน เคยบาดเจ็บน่องฤดูกาลที่แล้ว พักยาวประมาณ 1 เดือนเต็ม ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน ตัดชื่อเขาออกจากเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันพุธนี้ (19 ต.ค.) เรียบร้อยแล้ว


กำลังโหลดความคิดเห็น