xs
xsm
sm
md
lg

แมนฯซิตี้ ช้ำชอก จุดโทษ-VAR ไม่ได้ประตู แถมเหลือ 10 คนก่อนเจ๊า โคเปนเฮเกน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โรดรี้ ยิงเข้าไปก็ไม่ได้ประตูสำหรับ แมนฯซิตี้
แมนฯซิตี้ เกมนี้ไร้โชคโดน วีเออาร์ ริบสกอร์ แถม ริยาด มาห์เรซ พลาดจุดโทษ ตามด้วยเหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนบุกไปเสมอ โคเปนเฮเก้น 0-0 เก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนนนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มต่อไปในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา

ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 ของกลุ่ม จี แมนฯซิตี้ ที่ชนะมา 3 นัดรวด บุกไปเยือน โคเปนเฮเก้น บ๊วยของสายที่มีเพียงแต้มเดียว โดยเกมนี้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงของ "เรือใบสีฟ้า" ที่กดไปแล้ว 20 ประตูมีชื่อในฐานะตัวสำรอง

เริ่มเกม โรดรี้ ส่งบอลไปซุกก้นตาข่ายตั้งแต่นาทีที่ 11 แต่ วีเออาร์ เช็กแล้วไม่เป็นประตู จากนั้นนาทีที่ 25 มาได้จุดโทษ แต่ว่า ริยาด มาห์เรซ ยิงไม่เข้าอีก ตามด้วยนาทีที่ 30 แมนฯซิตี้ มาเหลือ 10 คนเมื่อแบ็กซ้ายอย่าง เซร์คิโอ โกเมซ โดนใบแดงข้อหาเหนี่ยว อาร์นาร์ ฮาราลด์สสัน ล้มใกล้เขตโทษ

ครึ่งหลัง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯซิตี้ แก้เกมส่ง แบร์นาร์โด ซิลวา กับ ฟิล โฟเดน ลงมาปั้นเกม แต่ครบ 90 นาทีไม่มีสกอร์เกิดขึ้นเสมอกับ โคเปนเฮเกน 0-0 ถือว่าไม่เสียหายอะไร เพราะ 4 นัด "เรือใบสีฟ้า" มี 10 แต้มในมือโอกาสเข้ารอบไม่น่าจะมีปัญหา

สรุปผลฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา

กลุ่ม อี
ดินาโม ซาเกร็บ เสมอ ซัลซ์บวร์ก 1-1
เอซี มิลาน แพ้ เชลซี 0-2

กลุ่ม เอฟ
ชัคตาร์ โดเน็ทส์ค เสมอ รีล มาดริด 1-1
เซลติก แพ้ ไลป์ซิก 0-2

กลุ่ม จี
โคเปนเฮเก้น เสมอ แมนฯซิตี้ 0-0
ดอร์ทมุนด์ เสมอ เซบีย่า 1-1

กลุ่ม เอช
มัคคาบี้ ไฮฟา ชนะ ยูเวนตุส 2-0
เปแอสเช เสมอ เบนฟิก้า 1-1

เซร์คิโอ โกเมซ โดนใบแดงตั้งแต่ครึ่งแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น