xs
xsm
sm
md
lg

"สมยศ" ย้ำไม่ยึดติดตำแหน่ง ยินดี "บิ๊กป้อม" ช่วยสร้างแรงกระตุ้น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ยินดีหลีกทางถ้ามีคนเหมาะสมมาทำหน้าที่แทน
พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝากกขอบคุณไปถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ที่ช่วยให้แรงกระตุ้น หลังบอกว่าฟุตบอลชายซีเกมส์ต้องคว้าเหรียญทองสถานเดียว

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เพิ่งกล่าวในที่ประชุมว่าฟุตบอลไทยต้องเหรียญทองเท่านั้น ไม่อย่างนั้นนายกสมาคมต้องรับผิดชอบด้วยการลาออก ซึ่งให้หลังไม่นาน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง เผยว่าสิ่งนี้คือแรงกระตุ้นชั้นดีในการทำงาน

"ทราบเรื่องแล้วและรู้สึกมีกำลังใจในการทำงาน สิ่งที่ท่านพูดออกมาคือแรงกระตุ้นไม่ใช่การกดดันและถือเป็นกำลังใจมากกว่า ซึ่งก็ต้องขอบคุณ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ผมขอรับฟังคำแนะนำทุกฝ่ายเพื่อเป็นแนวทางในการปฎิบัติหน้าที่ ท่านคือผู้ใหญ่ที่ผมเคารพดังนั้นถือเป็นการให้พร อีกทั้งตนไม่ได้ยึดติดกับตำแหน่งและยินดีที่จะสนับสนุนคนที่มีความสามารถด้านฟุตบอลเข้ามาทำหน้าที่แทน" สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ทิ้งท้าย

ทีมช้างศึกไม่ได้เหรียญทองซีเกมส์มา 2 สมัยเเล้ว โดยเป็นเวียดนามที่ได้มา 2 ครั้งติด โดยครั้งล่าสุดเป็นฝ่ายไทยด้วย 1-0 ส่วนครั้งสุดท้ายที่ไทยได้ต้องย้อนไปในปี 2017 ที่ประเทศมาเลเซียเป็นเจ้าภาพ ครั้งนั้นเราชนะเจ้าภาพในรอบชิงชนะเลิศ ส่วนซีเกมส์ ครั้งต่อไป ครั้งที่ 32 ประเทศกัมพูชาเป็นเจ้าภาพ


กำลังโหลดความคิดเห็น