xs
xsm
sm
md
lg

ต้นสังกัด "แจ็คสัน หวัง" ทวิตยันชัด "ไม่มีบัตรกินข้าวกับศิลปิน" แมตช์แดงเดือด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จากประเด็นดราม่า "พิมรี่พาย" พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง มีการกล่าวอ้างว่าหากซื้อบัตรชมเกมแมตช์แดงเดือด ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล กับเธอ จะสามารถเข้าไปรับประทานอาหารมื้อพิเศษกับ แจ็คสัน หวัง และนักฟุตบอลทั้งสองทีมได้ โดยมีการขายบัตรเกมดังกล่าวผ่านไลฟ์สด รวมถึงหั่นราคาจากหน้าตั๋วลงถึงใบละ 5,000 บาท

โดยก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ผ่านสื่อโซเชียลของสโมสรถึงกรณีที่แม่ค้าออนไลน์คนดัง อย่าง "พิมรี่พาย" ไลฟ์สดขายบัตรเข้าชมเกมแดงเดือด ว่าบัตรดังกล่าวไม่ได้มีการร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกับนักฟุตบอลแต่อย่างใด

ล่าสุดเป็นคิวของ Team Wang record ต้นสังกัด "แจ็คสัน หวัง" ออกมายืนยันผ่านทวิตเตอร์ว่าบัตรรับประทานอาหารกับ แจ็คสัน หวัง หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ที่จะมาร่วมเล่นคอนเสิร์ตในเกมแดงเดือด ไม่มีอยู่จริง แต่ยังยืนยันที่จะเดินทางมาทำการแสดงในกรุงเทพฯ แน่นอน

"TEAM WANG ตระหนักถึงการขายการบัตรฝึกซ้อมและทานอาหารเย็นส่วนตัวผ่านออนไลน์โดยไม่ได้รับอนุญาต" ต้นสังกัด แจ็คสัน หวัง เริ่มกล่าวผ่านทวิตเตอร์

"เราไม่ได้อนุมัติการขายดังกล่าวและไม่มีการขายตั๋วดังกล่าว"

"ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของคุณและรอไม่ไหวที่จะได้พบพวกคุณที่กรุงเทพ" ทีมงานโพสต์ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ศึกแดงเดือดครั้งแรกในประวัติศาสตร์บนแผ่นดินทวีปเอเชีย ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน แข่งขันเวลา 20.00น. เป็นต้นไป โดย แจ็คสัน หวัง จะขึ้นโชว์มินิคอนเสิร์ตในเวลา 18.00น.




กำลังโหลดความคิดเห็น