xs
xsm
sm
md
lg

“แมนฯ ยู” ส่อแห้ว!! “ทิมเบอร์” เลือกอยู่อาแจ็กซ์ หวั่นหลุดโผบอลโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ยูร์เรียน ทิมเบอร์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ส่อแววซดแห้ว หลัง ยูร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังอนาคตไกล เลือกอยู่ อาแจ็กซ์ หวั่นหลุดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส

สื่อของประเทศเนเธอร์แลนด์ส รายงาน ทิมเบอร์ พิจารณาว่า การย้ายสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ มีความเสี่ยงสูงเกินไป

แนวรับวัย 20 ปี ตกเป็นเป้าหมายหลักของ เอริก เทน ฮาก กุนซือป้ายแดง เนื่องจากความสารพัดประโยชน์ เล่นได้ทั้งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และ แบ็กขวา

ทว่า ทิมเบอร์ ต้องการการันตีโอกาสลงสนาม เพื่อติดธง “อัศวินสีส้ม” ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เดือนพฤศจิกายน

ผลผลิตจากอคาเดมี “ลูกเทวดา” จะหยุดพักร้อนสัปดาห์นี้ ก่อนตัดสินใจอนาคตอย่างเด็ดขาด ซึ่งมีแนวโน้มว่า จะปักหลักถิ่น โยฮันน์ ครอยฟ์ฟ อารีนา ต่อไป

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ “ออรันเย” เตือน ทิมเบอร์ “ผมคิดว่าผู้เล่นความสามารถระดับนี้สามารถเล่นระดับ พรีเมียร์ ลีก ได้ ไม่มีปัญหาเลย”

“หากเขาต้องตัดสินใจก้าวต่อไป นั่นคือคำถาม ผมคิดว่ามันไม่ฉลาดเลยที่จะย้ายไป ยูไนเต็ด เขาต้องลงเล่นต่อเนื่อง”

แนวรับคือจุดหนึ่งที่น่าเป็นห่วงสำหรับ เทน ฮาก และสตาฟฟ์โค้ช พิจารณาฤดูกาล 2021-22 “ปิศาจแดง” เสียประตูมากสุดของสโมสร 57 ลูก เฉพาะยุคพรีเมียร์ ลีก จบอันดับ 6

ขณะเดียวกัน “เรด เดวิลส์” ดำเนินการเจรจาคว้า เฟรนกี เดอ ยอง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ทว่า บาร์เซโลนา ตั้งราคาไว้ 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,120 ล้านบาท)

เดอ ยอง ให้สัมภาษณ์กรณีมีข่าวเชื่อมโยง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเกมชนะ เวลส์ 3-2 “คุณย่อมตื่นเต้นเมื่อตกเป็นเป้าหมายของทีมๆ หนึ่ง แต่ตอนนี้ผมอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่สุดของโลก และผมมีความสุขอยู่แล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น