xs
xsm
sm
md
lg

(คลิป) "ชายชล โช" เผยเป้าหมายอยากเปิดร้านขายไก่ทอด หลังคว้าทองซีเกมส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



หลังจบการแข่งขันเทควันโด ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เตย์ โฮ ยิมเนเซียม กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2565 โดยจอมเตะไทยสามารถคว้ามาได้ 2 เหรียญทองจาก รุ่นไม่เกิน 58 กก. ชาย ธนกฤต ยอดรักษ์ จอมเตะหนุ่มดาวรุ่งวัย 19 ปี และ รุ่นไม่เกิน 68 กก. ชาย ชายชล โช ลูกครึ่งไทย-เกาหลีใต้, 2 เหรียญเงินจาก รุ่นไม่เกิน 46 กก. หญิง ชุติกาญจน์ จงกลรัตนวัฒนา และ รุ่นไม่เกิน 54 กก. ชาย ปณชัย ใจจุลละ



ด้าน ชายชล เผยว่า มุ่งมั่นตั้งใจซ้อมเทควันโดมานานกว่า 10 ปี ไม่คิดว่าจะมาได้ถึงขนาดนี้ ดีใจมากที่สามารถคว้าเหรียญทองได้สำเร็จ ในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งแรกของตัวเอง ส่วนบรรยากาศที่ต้องเจอกับเจ้าภาพในรอบชิงชนะเลิศ ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร พยายามทำให้ปกติที่สุดเท่านั้น ในการแข่งขันครั้งนี้ เจ็บขาตั้งแต่เกมแรก ที่แข่งกับลาวแล้ว แต่ก็พยายามฝืนสู้จนสามารถคว้าเหรียญทองได้

ผู้สื่อข่าวถามว่า ในการแข่งขันยกสุดท้าย ช่วงราว 20 วินาทีสุดท้าย โชถูกคู่แข่งพลิกแซงนำ ก่อนจะเตะพลิกกลับมาคว้าเหรียญทองได้ในที่สุดตอนนั้นคิดอะไร โช เผยว่า ตอนนั้นคิดว่าต้องใจเย็น ไม่รน แล้วจะสามารถทำแต้มได้

“อีกเป้าหมายในอนาคต ที่อยากจะทำ จริงๆอยากจะเปิดร้านไก่ทอดสไตล์เกาหลี เนื่องจากส่วนตัวชอบกินมากและมีคุณพ่อเป็นคนเกาหลีใต้ด้วย”


กำลังโหลดความคิดเห็น