xs
xsm
sm
md
lg

“เชาว์วาลา ศรีอาวุธ” หวังโชว์ทีเด็ดพาทัพ “ช้างศึกโต๊ะเล็ก” ผงาดคว้าเหรียญทองซีเกมส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เชาว์วาลา ศรีอาวุธ นักเตะโต๊ะเล็กจากสโมสรธรรมศาสตร์ สเเตลเลี่ยน วัย23ปี เผยความรู้สึกหลังกลับมามีชื่อเป็น 1 ใน 16 ขุนพลชุดสู้ศึกซีเกมส์ 2021 ที่ประเทศเวียดนาม ว่า

”ดีใจที่ได้กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง หลังจากที่หลุดไปในรายการชิงเเชมป์อาเซียนที่ผ่านมา ครั้งนั้นรู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถเบียดตำแหน่งมีชื่อในทีมชุดนั้นได้ เลยทำให้กลับมามุ่งมั่นฝึกซ้อมกับทีมอย่างเต็มที่ จนมีชื่อติดทีมชุดซีเกมส์”

“ผมภูมิใจมาก มันคุ้มค่ากับความเหน็ดเหนื่อยที่ทุ่มเท ต้องขอบคุณทีมงานสตาฟโค้ชทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวผม ถือเป็นซีเกมส์เเละการลงเล่นในนามทีมชาติชุดใหญ่รายการอย่างเป็นทางการครั้งเเรกของผม”

“ผมจะพยายามโชว์ผลงาน นำจุดเเข็งของตัวเองออกมาช่วยทีมให้ได้มากที่สุด เพื่อเติมความฝันพาฟุตซอลไทยคว้าเหรียญทองซีเกมส์ให้ได้อีกสมัย”

สำหรับ ผลงานของทีมฟุตซอลชาย ในการแข่งขันซีเกมส์ ซึ่งจัดขึ้นทั้งหมด 4 ครั้ง ได้แก่ ปี 2007 (ไทย), 2011 (อินโดนีเซีย), 2013 (เมียนมา) และ 2017 (มาเลเซีย) โดยทีมชาติไทยคว้าเหรียญทองมาครองได้ทั้งหมด

การแข่งขันฟุตซอลชายซีเกมส์ ครั้งนี้ จะแข่งขันที่สนาม ฮานัม สเตเดี้ยม ประเทศเวียดนาม ในรูปแบบพบกันหมด เพื่อหาทีมที่มีคะแนนมากที่สุดคว้าเหรียญทอง, อันดับ 2 เหรียญเงิน และ อันดับ 3 เหรียญทองแดง มีโปรแกรมดังนี้

วันที่ 11 พ.ค. 65
เวลา 13.00 น. 🇲🇾 มาเลเซีย พบ ไทย 🇹🇭

วันที่ 16 พ.ค.65
เวลา 16.00 น. 🇹🇭 ไทย พบ เมียนมา 🇲🇲

วันที่ 18 พ.ค.65
เวลา 13.00 น. 🇮🇩 อินโดนีเซีย พบ ไทย 🇹🇭

วันที่ 20 พ.ค.65
เวลา 16.00 น. 🇹🇭 ไทย พบ เวียดนาม 🇻🇳


กำลังโหลดความคิดเห็น