xs
xsm
sm
md
lg

ครอบครัวยืนยัน! "ไรโอล่า" ยื้อไม่ไหว เสียชีวิตด้วยวัย 54 ปี จากโรคร้าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์นักฟุตบอลชื่อดังที่ดูแลแข้งระดับหัวกะทิหลายราย อาทิ พอล ป็อกบา, เออร์ลิง ฮาแลนด์, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เสียชีวิตจากอาการป่วยในวัย 54 ปี จากการยืนยันของครอบครัว

ก่อนหน้านี้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมามีข่าวลือจากสื่อในประเทศอิตาลี ระบุว่า ไรโอล่า เสียชีวิตลงแล้ว อย่างไรก็ตามทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาได้ออกมาโพสต์ว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ครอบครัวของมิโน่ ไรโอล่า โพสต์ข้อความแจ้งข่าวเศร้าผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยยืนยันว่าซูเปอร์เอเยนต์รายนี้เสียชีวิตแล้วจากโรคร้าย แต่ไม่ได้ลงรายละเอียดถึงโรคดังกล่าว



"ในช่วงเวลาที่โศกเศร้า เราขอแจ้งข่าวการจากไปของเอเยนต์ที่ยอดเยี่ยมเหลือเชื่อเท่าที่เคยมีมา"

"มิโน่ ต่อสู้กับโรคร้ายอย่างสุดความสามารถ เหมือนกับการที่เขาเจรจาต่อรองเพื่อนักเตะของเขา แม้มิโนจะไม่เคยรู้มาก่อน แต่เขาทำให้พวกเราภาคภูมิใจมาก เขาผูกพันกับหลายๆ คนตลอดการทำงานของเขา เขาสร้างตำนานให้กับโลกฟุตบอลยุคใหม่ เขาจะเป็นที่รำลึกจากพวกเราเสมอ"

"ความตั้งใจของมิโน่ คือการทำให้วงการฟุตบอลดีขึ้น พัฒนาขึ้น เพื่อตัวของนักฟุตบอลทุกคน และความตั้งใจของมิโน่ จะได้รับการสานต่ออย่างแน่นอน" ครอบครัวของไรโอล่า ทิ้งท้าย

สำหรับ มิโน่ ไรโอล่า เริ่มต้นจากการเป็นพนักงานร้านพิซซ่าเล็กๆ ในอิตาลี ก่อนจะผันตัวให้กลายเป็นหนึ่งในเอเยนต์นักฟุตบอลที่มีอิทธิพลมากที่สุดของโลก และเป็นผู้ดูแลนักฟุตบอลชื่อดังมากมาย


กำลังโหลดความคิดเห็น