xs
xsm
sm
md
lg

แค่เฟกนิวส์! "ไรโอล่า" ทวิตแจง "ยังไม่ตาย" เฉ่งสื่ออิตาลีเสนอข่าวสุดมั่ว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์นักฟุตบอลชื่อดัง ออกโรงสยบข่าวลือทั้งหมดทั้งมวลว่าตัวเองเสียชีวิต ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่าตนยังไม่ตาย หลังจากก่อนหน้านี้สื่อในประเทศอิตาลี ออกมาประโคมข่าวว่าเขาเสียชีวิตไปแล้ว

ก่อนหน้านี้หลายสื่อในประเทศอิตาลี ต่างประโคมข่าวใหญ่เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาระบุว่า มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง เสียชีวิตลงแล้วด้วยโรคประจำตัวด้วยวัย 54 ปี หลังก่อนหน้านี้เขาเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลในเมืองมิลานมาหลายเดือน

อย่างไรก็ตามล่าสุด มิโน ไรโอล่า ออกโรงยืนยันผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองว่าตนยังมีชีวิตอยู่ดี พร้อมออกโรงเฉ่งบรรดาสื่อในอิตาลีทั้งหลายว่าชอบสร้างเฟคนิวส์ใส่ตัวเขาอยู่เสมอ

"อาการของผมตอนนี้หรอ? พวกนักข่าวเป็นคนฆ่าผมอีกแล้ว"

"2 ครั้งในรอบ 4 เดือนเชียวนะ แต่ขอโทษที ผมฟื้นคืนชีพได้อ่ะนะ" ไรโอล่า กล่าวผ่านทวิตเตอร์

นอกจากนี้ อัลแบร์โต ซานกริลโล่ แพทย์ประจำโรงพยาบาลในเมืองมิลานที่ มิโน่ ไรโอล่า เข้าไปรักษาตัวอยู่นั้น ออกมายืนยันอีกเสียงว่าซูเปอร์เอเยนต์คนดังยังมีชีวิตอยู่ และยังไม่ได้ตายแต่อย่างใด

"ผมโกรธมากกับการติดต่อจากนักข่าวจอมปลอมที่คาดเดาชีวิตของคนอื่นแบบมั่วๆ เขากำลังต่อสู้เพื่อความอยู่รอด แต่พวกเขาคิดกันไปเอง" ซานกริลโล่ กล่าวผ่านสื่อ

ขณะเดียวกัน ฟอร์เตส โรดริเกวซ ผู้ช่วยส่วนตัวของมิโน่ ไรโอล่า ก็ออกมายืนยันอีกหนึ่งคนว่าเจ้านายของเขายังอยู่ดี แค่ปัจจุบันเขายังป่วยหนัก และอาการไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก




กำลังโหลดความคิดเห็น