xs
xsm
sm
md
lg

"แม็กไกวร์" ใจแป้ว ถูกขู่วางระเบิดที่บ้านพัก ตำรวจเร่งตรวจสอบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



แฮร์รี แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกขู่วางระเบิดที่บ้านพักของตัวเอง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งเข้ามาสอบสวนในกรณีดังกล่าว จากการเปิดเผยของ "สกายสปอร์ต" สื่อในอังกฤษ

ตามการรายงานระบุว่าแนวรับกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ได้รับอีเมลที่มีข้อความข่มขู่จะมีการวางระเบิดที่บ้านพักของเขา ซึ่งเจ้าตัวได้รายงานเรื่องดังกล่าวไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยทันที

ตำรวจเชสเชียร์ พร้อมสุนัขดมกลิ่นเข้าตรวจสอบบ้านพักสุดหรูของ แฮร์รี แม็กไกวร์ ทันที โดยเขาอาศัยอยู่กับคู่หมั้น อย่าง เฟิร์น ฮอว์กินส์ และลูกสาวอีก 2 คน

"ในช่วง 24 ชั่งโมงที่ผ่านมา แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้รับคำขู่ซึ่งถือเป็นภัยคุกคามอย่างร้ายแรงที่บ้านของเขา" โฆษกส่วนตัวของนักเตะ เริ่มกล่าว

"เขารายงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังตรวจสอบเรื่องนี้อยู่ ความปลอดภัยของครอบครัว และบุคคลรอบข้าง มีความสำคัญกับ แฮร์รี เป็นอย่างมาก"

"เขาจะเตรียมตัวสำหรับแมตช์สุดสัปดาห์นี้ตามปกติ และเราจะไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดๆ เพิ่มเติม เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอีก"

ทั้งนี้ แฮร์รี แม็กไกวร์ กำลังได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในเรื่องฟอร์มการเล่นของตัวเขากับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ในฤดูกาลนี้ถือว่าสอบตกโดยสิ้นเชิง และล่าสุดเข้าเพิ่งพาต้นสังกัดบุกพ่าย ลิเวอร์พูล คู่ปรับสำคัญ 0-4


กำลังโหลดความคิดเห็น