xs
xsm
sm
md
lg

"รังนิก" ยอมรับพ่าย "หงส์แดง" น่าอับอายที่สุด ลั่น ต้องสร้างทีมใหม่โดยเร็ว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ราล์ฟ รังนิก กุนซือใหญ่ชาวเยอรมัน ชี้ว่าเกมแดงเดือดเมื่อคืนวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา เป็นผลการแข่งขันที่น่าอับอาย และน่าขายหน้ามากที่สุด ยอมรับ "ผีแดง" ต้องเริ่มสร้างทีมใหม่ตั้งแต่ซัมเมอร์นี้ อาจเสริมแข้งมากสุด 10 คน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ บุกพ่ายแพ้ให้กับคู่ปรับตลอดกาล อย่าง ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ 0-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา ทำให้ฤดูกาลนี้พวกเขาพ่ายแพ้ให้ "หงส์แดง" แบบไป-กลับ ด้วยสกอร์รวม 0-9

"เป็นผลการแข่งขันที่น่าอับอายที่สุด มันน่าผิดหวังมาก น่าขายหน้า แต่เราต้องยอมรับว่า พวกเขา (ลิเวอร์พูล) นำหน้าเราอยู่ราวๆ 6 ปี" รังนิก เริ่มกล่าว

"สโมสรแห่งนี้จำเป็นต้องสร้างขึ้นมาใหม่ มันชัดเจนมากๆ ตั้งแต่ 3-4 สัปดาห์แรกที่ผมเข้ามาทำงานในสโมสรแห่งนี้"

"เราต้องยอมรับความต่างชั้นของทีม มันคนละระดับกับพวกเขา มันไม่ใช่แค่คุณภาพของนักเตะแต่ มันเกี่ยวกับการทำงานร่วมกัน จิตใจ พลังงาน พลังกาย และทุกๆอย่าง"

"ลิเวอร์พูล ใช้เวลาถึง 2-3 ตลาดซื้อขาย จนสร้างทีมที่สามารถแข่งขันกับทุกทีมได้ และมีที่ที่แข็งแกร่งเหมือนวันนี้ บางทีอาจไม่จำเป็นต้องใช้เวลา 4-5 ปี แต่สโมสรของเรา จำเป็นต้องเริ่มในซัมเมอร์นี้ทันที"

"ตอนนี้ทีมต้องมีการสร้างใหม่ นักเตะหลายคนกำลังจะหมดสัญญา บางทีเราอาจจะเสริมนักเตะ 6, 7, 8 หรืออาจจะ 10 คนที่เข้ามาใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้" เฮดโค้ชของทีมปีศาจแดง ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น