xs
xsm
sm
md
lg

ท็อปนักกอล์ฟชาย-หญิง พร้อมสู้ศึก เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์ ที่พัทยา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


6 นักกอล์ฟชั้นนำร่วมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์การแข่งขัน
ทัพโปรแถวหน้าของเอเชียน ทัวร์ และ เลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์ พร้อมด้วย 5 นักกอล์ฟสมัครเล่นชั้นนำของไทย เตรียมลงสู้ศึกกอล์ฟรูปแบบผสมชาย-หญิง รายการ “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ คัพ” ที่สนามสยามคันทรีคลับ วอเตอร์ไซด์ พัทยา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 7-10 เมษายนนี้

ทรัสต์กอล์ฟ ร่วมกับ เอเชียน ทัวร์ และ เลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์ จัดศึกกอล์ฟรูปแบบผสมชาย-หญิง สองรายการติดต่อกันที่สนามสยามคันทรีคลับ วอเตอร์ไซด์ พัทยา จ.ชลบุรี ชิงเงินรางวัลรวมรายการละ 750,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 24 ล้านบาท ประเดิมแมทช์แรกด้วยรายการ “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ คัพ” แข่งขันระหว่าง วันที่ 7-10 เมษายน ต่อด้วยรายการ “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ สเตเบิลฟอร์ด ชาลเลนจ์” ระหว่างวันที่ 13-16 เมษายนนี้ โดยมี โปรแถวหน้าจากเอเชียนทัวร์ นำโดย สดมภ์ แก้วกาญจนา, พชร คงวัดใหม่, พรหม มีสวัสดิ์, จู-ฮยอง คิม จากเกาหลีใต้ ร่วมด้วยผู้เล่นชั้นนำจากเลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ นำโดย ลีแอน เพซ จากแอฟริกาใต้, ซานน่า นูทิเนน จากฟินแลนด์ และ มาย่า สตาร์ค จากสวีเดน

ความเครื่อนไหวล่าสุดได้จัดให้มีการถ่ายภาพประชาสัมพันธ์การแข่งขันโดย 6 โปรกอล์ฟชั้นนำ ได้แก่ คิม ชีห์ วาน โปรมือหนึ่งเอเชียน ทัวร์ จากสหรัฐฯ, พชร คงวัดใหม่ มือสองเอเชียน ทัวร์, สดมภ์ แก้วกาญจนา มือหนึ่งออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์, ชเนตตี วรรณแสน โปรสาวมือหนึ่งทรัสต์กอล์ฟทัวร์, ซานน่า นูทิเน่น โปรสาวมือ 170 ของโลกจากฟินแลนด์ และ แมกดาลีน่า ซิมเมอร์เมเชอร์ มือ 264 ของโลกจากอาร์เจนตินา ร่วมกิจกรรมถ่ายภาพในธีม “มวยไทย” ที่สานิตย์ มวยไทยยิม เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา

โปรเพชร-สดมภ์ แก้วกาญจนา เผยหลังร่วมกิจกรรมว่า “รู้สึกสนุกที่ได้มีส่วนในการสื่อสารให้โลกรู้ว่าประเทศไทยมีกีฬามวยไทยเป็นศิลปะการต่อสู้ประจำชาติ ส่วนเรื่องความพร้อมก็ค่อนข้างตื่นเต้นที่จะได้แข่งขันในรายการนี้ โดยเป็นการแข่งขันเอเชียนทัวร์ และมีโปรจากเลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์มาร่วมแข่งขัน ซึ่งทุกคนมีฝีมือดีกันทั้งนั้น จะพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และเล่นแต่ละชอตของตัวให้มั่นใจ เล่นไปตามแผนของตัวเอง”

นอกจากนี้ยังมีนักกอล์ฟชายและหญิงที่ติดท็อป 9 ของเงินรางวัลสะสมของทรัสต์กอล์ฟทัวร์ได้สิทธิลงชิงชัย อาทิ ชเนตตี วรรณแสน, จารวี บุญจันทร์, รฐนนท์ วรรณศรีจันทร์ และ วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง รวมถึงนักกอล์ฟสมัครเล่นที่ได้รับเชิญอีก 5 รายได้แก่ ทีเค-รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์, ซิม-ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ, นีน่า-พิมพ์มาดา ว่องธนะวิโมกษ์ และ แพงกี้-แอลล่า แกลิทสกี้ ส่วน อาโป-สิรภพ ยะปาละ จะลงเล่นในรายการที่สอง

โปรว่าน-จารวี บุญจันทร์ และ โปรซูม-วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง

ซิม-ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ นักกอล์ฟสมัครเล่นทีมชาติไทย


กำลังโหลดความคิดเห็น