xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คแฮม” ฟันธง 3 ชาติยักษ์ใหญ่ เต็งแชมป์บอลโลก 2022 ที่กาตาร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เดวิด เบ็คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ที่ปัจจุบันรับจ๊อบเป็นทูตให้กับ กาตาร์ สำหรับฟุตบอลโลก 2022 ออกมาฟันธงผ่านเว็บไซต์ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟา ถึง 3 ชาติตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ “เวิลด์ คัพ” ครั้งนี้ไปครอบครอง

โดย “พี่เบ็ค” ยกให้ 2 ชาติจากทวีปอเมริกาใต้ อย่าง บราซิล และ อาร์เจนติน่า มีโอกาสมากที่สุดเท่ากับ ฝรั่งเศส แชมป์เก่า เมื่อปี 2018 ส่วนทีมชาติเดนมาร์ก มีสิทธิสอดแทรกเป็นม้ามืดในทัวร์นาเมนต์นี้

“บราซิล, อาร์เจนติน่า และ ฝรั่งเศส พวกคุณจะนึกถึง 3 ชาตินี้เสมอเมื่อฟุตบอลโลกมาถึง พวกเขาเป็นชาติใหญ่ที่กวาดมาแล้วหลายแชมป์” เบ็คแฮม เริ่มกล่าว

“อีกหนึ่งทีมที่ผมอยากเห็นพวกเขาลงเล่นมากๆ นั่นคือ เดนมาร์ก พวกเขามีสิทธิเป็นม้ามืด พวกเขากำลังมีโมเมนตัมที่ดีในการแข่งขัน และมักทำผลงานได้ดีเสมอในรายการใหญ่ๆ”

“นอกจากนี้ กาตาร์ ชาติเจ้าภาพ ก็เป็นอีกทีมที่ผมตั้งตารอดูผลงาน พวกเขาเป็นทีมวัยรุ่นสายเลือดใหม่ที่เล่นด้วยกันมานาน พวกเขารู้จักกันและกันเป็นอย่างดี บรรยากาศในสนามจะทำให้พวกเขามีแรงผลักดันที่เพิ่มขึ้น”

“ส่วน อังกฤษ แน่นอนมันอยู่ในความคาดหวังของผมอยู่แล้ว แฟนบอลของเรามีความคาดหวังสูงมาก แกเร็ธ (เซาธ์เกต) ทำงานของเขาได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเตรียมทีมมาเป็นอย่างดี นักเตะหลายคนอายุยังน้อย เมื่อมาผสมกับผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงอีกหลายคน อย่าง แฮร์รี เคน ที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี และเราก็ต้องรักษาผลงานที่ดีแบบนี้เอาไว้ให้ได้” อดีตกองกลางระดับตำนานทัพสิงโตคำราม ทิ้งท้าย

สำหรับฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ จะแข่งขันกันระหว่างวันที่ 21 พฤศจิกายน ถึง 18 ธันวาคมนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น