xs
xsm
sm
md
lg

สิทธิชัย” หวังใจ “ซุปเปอร์บอน" ล้างแค้น "ชิงกิซ" แทนตัวเอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” หลังจากที่ไม่สามารถเอาชนะอริเก่า "ชิงกิซ อัลลาซอฟ" ชวดเข็มขัดแชมป์ ONE คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต ในศึก ONE X เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา ก็ออกมาทำนายผลล่วงหน้าว่า ชิงกิซ จะไม่สามารถผ่าน "ซุปเปอร์บอน" ในศึกชิงแชมป์โลกครั้งต่อไปแน่นอน

ในศึกชิงดำแชมป์คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ที่ผ่านมาเป็นการโคจรกลับมาเจอกันของ สิทธิชัย และอริเก่า ชิงกิซ หลังจากที่ทั้งคู่เคยพบกันเมื่อราว 8 ปีก่อน โดยครั้งนั้นเป็นนักสู้ชาวไทยที่กำชัยไปได้

ในการเปิดศึกภาคสองของคู่ สิทธิชัย ยอมรับว่า ชิงกิซ แข็งแกร่งและรวดเร็วกว่าที่เขาคาด จึงทำให้เขาเป็นฝ่ายพ่ายไปในครั้งนี้ สิทธิ์การขึ้นเป็นผู้ท้าชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต จึงตกไปอยู่ในมือของ ชิงกิซ ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม สิทธิชัย มั่นใจว่าหาก ชิงกิซ ต้องไปเจอกับ ซุปเปอร์บอน ในศึกชิงแชมป์โลกครั้งต่อไปก็จะไม่สามารถโค่นบัลลังก์นักชกชาวไทยได้แน่นอน

“ผมมองว่า หาก ชิงกิซ ได้เจอกับ ซุปเปอร์บอน จริง คงทำได้ดีช่วง 3 ยกแรกเท่านั้น แต่พอขึ้นยก 4-5 เขาจะช้าลงไป เพราะเริ่มหมดแรง ขณะที่ ซุปเปอร์บอน คุ้นเคยกับการชก 5 ยกมาแล้ว ถ้าไม่โดนทีเด็ดไปซะก่อน ในเกมระยะยาวผมคิดว่า ชิงกิซ น่าจะเสร็จ ซุปเปอร์บอน อย่างแน่นอนครับ”

“นอกจากนี้ ในเรื่องความแข็งแกร่งและสภาพร่างกาย ตอนนี้ ซุปเปอร์บอน ถือว่าดีมาก อีกทั้งฟอร์มการชกก็ยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ต้องยอมรับว่านี่คือปีทองของเขาเลยครับ”

แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและโปรแกรมการแข่งขันครั้งต่อไปของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ ONEFC.com/th


กำลังโหลดความคิดเห็น