xs
xsm
sm
md
lg

"ขุนศอก" มืดแปดด้าน! วอน "เสี่ยโบ๊ท" จัดเวทีขึ้นชกมวย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



หลังจากที่ อิศเรศ น้อยใจบุญ นักเตะสโมสรบางกอก เอฟซี ฟันศอกใส่เพื่อนร่วมอาชีพ ในการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ รายการ “มังกรฟ้า” ไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก โซนล่าง นัดแรก คู่ระหว่าง สโมสรมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ กับ บางกอก เอฟซี จนถูกลงโทษแบน 3 ปี ห้ามลงแข่งขันทุกรายการของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

ล่าสุด อิศเรศ น้อยใจบุญ ออกมาเปิดใจว่า รู้สึกสำนึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากอารมณ์ชั่ววูบไม่ทันได้ยั้งคิด อย่างไรก็ตาม ไม่ขอพูดถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมา ส่วนเรื่องอนาคตนั้น หลังจบทัวร์นาเมนต์ แชมป์เปี้ยนลีก และลีกฟุตบอลไทยปิดฉากหมดแล้ว คงจะทำเรื่องขออุทรณ์โทษแบนไปยังสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพราะก่อนหน้านี้เคยมีนักเตะโดนโทษแบนตลอดชีวิตก่อนจะได้อุทรณ์เหลือ 2 ปี อิศเรศ ก็หวังจะได้รับความกรุณาจากสมาคมลูกหนังไทย

นอกจากนี้ อิศเรศ ยอมรับว่า ตัวเอง และครอบครัวลำบากมากในการใช้ชีวิต เพราะจากที่เคยมีรายได้จากสโมสรตอนเล่นฟุตบอล แต่ตอนนี้มีรายได้จากทางภรรยา ที่ทำงานโรงงานอยู่ย่านนวนคร โดยในครอบครัวมีถึง 5 ชีวิต ทั้งลูกกับภรรยาเก่า 2 คน คนโตผู้หญิงอายุ 6 ปี, คนเล็ก ผู้ชายอายุ 4 ปี และลูกกับภรรยาคนปัจจุบัน อีก 1 คนที่เพิ่งอายุ 8 เดือน ซึ่งรายได้จากเงินเดือนภรรยาราวเดือนละ 1.8 หมื่นบาทเท่านั้น

“ทุกวันนี้ผมต้องเล่นฟุตบอลเดินสาย เพื่อให้มีรายได้เข้ามาสู่ครอบครัวได้นัดละ 3 พันบาท ซึ่งปกติก็เล่นบอลเดินสายมาตลอดอยู่แล้ว โดยก่อนหน้านี้ที่เคยมีข่าวมาว่า ค่ายมวยเพชรยินดี พร้อมจะจัดเวทีให้ผมชก ผมอยากจะฝากไปถึง เสี่ยโบ๊ท-ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ว่า ถ้าพี่เขายังต้องการให้ผมไปชกมวยในลักษณะการขึ้นชกโชว์มวยสากลสัก 3 ยก ผมก็พร้อมจะไปเผื่อจะมีรายได้มาจุนเจือที่กำลังลำบากมากๆ ในช่วงนี้บ้าง หากเสี่ยโบ๊ทจะให้ความกรุณาช่วยเหลือผมจะขอบพระคุณเป็นอย่างสูง”


กำลังโหลดความคิดเห็น