xs
xsm
sm
md
lg

สื่อยักษ์อังกฤษตีข่าว "ขุนศอกไทยลีก" ขายหน้าทั่วโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จากกรณีที่ อิศเรศ น้อยใจบุญ ผู้เล่นของทีมบางกอก เอฟซี ตั้งใจฟันศอกใส่ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต นักเตะของทีมนอร์ทกรุงเทพ เนื่องจากไม่พอใจที่โดนเลาะข้อเท้าก่อน ซึ่งสุดท้าย อิศเรศ โดนผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกจากสนามโดยทันที

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 หรือ "มังกรฟ้า ลีก" ฤดูกาล 2021/22 ที่กำลังแข่งขันกันในช่วงแชมเปียนส์ลีก หาตัวแทนเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 2 ในฤดูกาลหน้า ที่ทีมมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ พบ บางกอก เอฟซี ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต ที่เจ้าเอาชนะทีมเยือนไปแบบขาดลอย 3-0

ทั้งนี้ภายหลังเกิดเหตุการณ์ แม้ตัวนักเตะจะออกมาโพสต์ข้อความขอโทษต่อการกระทำของตนเอง แต่ยังระบุว่าตนโดนเตะก่อน จึงบันดาลโทสะ จนถูกชาวเน็ตรุมถล่มว่าถึงอย่างไรก็ไม่ควรตัดสินใจทำร้ายคู่แข่งเช่นนั้น

นอกจากนี้เจ้าตัวยังโดนสโมสรต้นสังกัด บางกอก เอฟซี ประกาศยกเลิกสัญญาโดยทันที พร้อมระบุว่าสโมสรไม่สนับสนุนการกระทำที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬาทุกรูปแบบ รวมถึงการใช้ความรุนแรงในสนาม

ขณะที่ล่าสุดเรื่องราวดูเหมือนจะไม่อยู่เพียงแค่ในประเทศ เมื่อสื่อใหญ่อย่าง "เดอะ ซัน" ของประเทศอังกฤษ นำภาพ และคลิปดังกล่าวไปเผยแพร่ ว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในไทยลีก 3 สร้างความน่าอับอายให้กับวงการฟุตบอลไทยเป็นอย่างมาก



ชมคลิปฟันศอก 


กำลังโหลดความคิดเห็น