xs
xsm
sm
md
lg

ล่องเรือคุยบอล! ลาลีกาไทยจัดงานโหมโรงศึกเอลกลาซิโก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ลา ลีกา ประเทศไทย จัดงานสุดพิเศษเอาใจคอบอลสเปน “ElClásico Boat Party Exclusive Trip” จัดเต็มพรีวิวก่อนเกมคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง “เรอัล มาดริด” ปะทะ “บาร์เซโลน่า” ในรูปแบบของการล่องเรือปาร์ตี้ครั้งแรก

บรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยความชื่นมื่น ที่ทุกคนได้ร่วมดินเนอร์ตลอดทริป 3 ชั่วโมงกับวิว 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาสุดโรแมนติก บนเรือส่วนตัว “สบาย ครุยส์” พร้อมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ และอินฟลูเอนเซอร์ตัวจริงสายฟุตบอล มาร่วมสร้างสีสัน ความสนุก และบทสนทนาลูกหนังสเปนกับแฟนบอลที่ถูกคัดเลือกเข้ามาจากกิจกรรมออนไลน์ รวมผู้เข้าร่วมงานกว่า 80 คน ซึ่งจัดตามมาตรการรัฐ และความปลอดภัย

มร.จอร์โจ ปอมปิลิ รอสซี ตัวแทน ลา ลีกา ประเทศไทย กล่าวว่า “กิจกรรมนี้เป็นอีกก้าวย่างของ ลา ลีกา ในประเทศไทย ที่มีความต้องการจะมอบประสบการณ์ร่วมกับฟุตบอลสเปนในรูปแบบต่าง ๆ ให้เกิดกับแฟนบอลชาวไทยที่ไม่ได้จำกัดเฉพาะแค่การชมฟุตบอล เช่นครั้งก่อนกับกิจกรรม กางเต็นท์ดูบอล”

ขณะที่ มร.อลองโซ เดอ อริสเตกี ผู้จัดการส่วนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, เกาหลี, ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย กล่าวว่า “ครั้งนี้เป็นจังหวะที่ดีอีกครั้งก่อนแมตช์ เอล กลาซิโก ที่เรา ลา ลีกา ได้ทำกิจกรรมเพื่อสร้างสัมพันธ์กับแฟนบอล การล่องเรือ พูดคุยฟุตบอล และสัมผัสบรรยากาศ 2 ฝั่งแม่น้ำครั้งนี้จึงถูกคิดขึ้นมา และเราจะนำประสบการณ์ดี ๆ เพื่อสร้างการรับรู้ถึงฟุตบอลและวัฒนธรรมสเปน ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในกิจกรรมต่อ ๆ ไปอีกแน่นอน”

สำหรับศึก เอล กลาซิโก “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ปะทะ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า จะเตะกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

มอบรางวัลผู้โชคดี
กำลังโหลดความคิดเห็น