xs
xsm
sm
md
lg

“รังนิก” ชี้ “โซลชา” มีส่วนผิดหากผีแดงชวดตั๋ว ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยออกสื่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตนายใหญ่คนเก่า มีส่วนต้องรับผิดชอบหากทีมไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้

พลพรรค “ผีแดง” กำลังอยู่ในช่วงเวลายากลำบาก หลังวืดคว้าชัยชนะถึง 2 นัดติดใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จนตอนนี้หล่นมาอยู่อันดับ 5 ของตาราง มี 40 แต้ม ตามหลัง เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 4 อยู่ 1 แต้ม

ผลการแข่งขันล่าสุดที่ได้แค่เสมอ เซาแธมป์ตัน 1-1 ทำให้ทุกคนในทีมรู้สึกกังวลกับการลุ้นแย่งท็อป 4 ไปเล่น แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้า แม้จะได้ตัว รังนิก มาคุมแทน โซลชา แต่ผลลัพธ์ในสนามก็ไม่ต่างจากเดิม

และนั่นทำให้กุนซือชาวเยอรมัน คิดว่า โซลชา มีส่วนต้องรับผิดชอบหาก แมนฯยู ชวดท็อป 4 ซีซั่นนี้ โดยกล่าวว่า “การไม่จบท็อป 4 ถือเป็นเรื่องน่ากังวลมาตลอดตั้งแต่ โอเล่ ออกจากทีมไป”

“นั่นเลยเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาต้องออกไป และแน่นอนว่า ผลการแข่งขันกับ เซาแธมป์ตัน ก็ไม่ช่วยให้อะไรง่ายขึ้น เราต้องยอมรับความจริง และด้วยผลที่ออกมาแบบนี้ มันไม่ง่ายเลยที่จะจบท็อป 4”

สำหรับ แมนฯยู จากนี้มีโปรแกรมตกค้างเปิดบ้านเจอ ไบรธ์ตัน วันที่ 15 กุมภาพันธ์ ซึ่งหากชนะได้ก็จะมีโอกาสขึ้นกลับไปอยู่อันดับ 4 แบบชั่วคราว


กำลังโหลดความคิดเห็น