xs
xsm
sm
md
lg

“ลิเวอร์พูล” เจรจาขั้นสุดท้าย จ่อคอนเฟิร์มศึก “แดงเดือด” ที่ไทย 12 ก.ค.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ศึก “แดงเดือด” ที่ไทย กำลังจะคอนเฟิร์มเร็วๆ นี้
ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กำลังดำเนินการเจรจา ฟาดแข้งพรีซีซัน กับ คริสตัล พาเลซ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาล ย่านอาเซียน ตามรายงานของสำนักข่าวหลายแห่ง

ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ อยู่ระหว่างตกลงรายละเอียด ซึ่งมาถึงขั้นสุดท้าย เพื่อเดินทางมาสู่ประเทศไทย และ สิงคโปร์ เดือนกรกฎาคมนี้

“ดิ แอธเลติก” เผยว่า “เดอะ เรดส์” วางโปรแกรมปะทะ “ปิศาจแดง” ที่กรุงเทพมหานคร วันที่ 12 ก.ค. และ “ปราสาทเรือนแก้ว” ที่ประเทศสิงคโปร์ วันที่ 15 ก.ค.

ด้าน พาเลซ วางคิวลับฝีเท้ากับ ยูไนเต็ด ที่ประเทศออสเตรเลีย หลังอุ่นเครื่องกับ ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์

ทั้ง 3 สโมสรยังไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆ แต่ “ดิ แอธเลติก” เข้าใจว่า น่าจะประกาศอย่างเป็นทางการ เดือนมีนาคมนี้ หลังกระบวนการเจรจาเสร็จสมบูรณ์

สโมสรต่างๆ ของ พรีเมียร์ ลีก ไม่สามารถทัวร์พรีซีซัน ตลอด 2 ปีล่าสุด เนื่องจากสถานการณ์ โควิด-19 และยังรอคอยการผ่อนปรนมาตรการต่างๆ เพื่อทำธุรกิจตามปกติช่วงซัมเมอร์

ซัมเมอร์ที่แล้ว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และผองเพื่อน เดินทางเก็บตัว ที่ประเทศออสเตรีย อุ่นเครื่องกับ เอฟซี แว็คเกอร์ สโมสรระดับดิวิชัน 2 ของประเทศ และ วีเอฟบี สตุตการ์ต สโมสรของ บุนเดสลีกา เยอรมัน

ต่อมา แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 19 สมัย ลับฝีเท้ากับ ไมน์ซ 05 และ แฮร์ธา เบอร์ลิน ก่อนย้ายแคมป์ไปที่เมืองเอวิยง ประเทศฝรั่งเศส เตะกับ โบโลญญา

ลิเวอร์พูล ไม่ได้เดินทางมาทวีปเอเชีย นับตั้งแต่ศึกพรีเมียร์ ลีก เอเชีย โทรฟี พบ พาเลซ กับ เลสเตอร์ ซิตี เมื่อปี 2017 และเก็บตัวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ปี 2018 กับ 2019
กำลังโหลดความคิดเห็น