xs
xsm
sm
md
lg

"เชียงใหม่" ยิงเร็ว 38 วินาที ก่อนบุกเชือด "ท่าเรือ" ถึงถิ่น 2-1

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"ช้างเผือก" เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทำเซอร์ไพรส์ บุกเชือด "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี แบบสุดช็อก 2-1 เก็บสามแต้มยังคงรั้งบ๊วยของตารางต่อไป

ศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เปิดแพท สเตเดียม รับการมาเยือนของ "ช้างเผือก" เชียงใหม่ ยูไนเต็ด

เริ่มเกมมาเพียง 38 วินาที เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทำช็อกแฟนๆเจ้าถิ่น ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ กรกช วิริยอุดมศิริ หลุดมาทางริมกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนตบเข้ากลางให้ บิลล์ โรซิมาร์ ยิงไปติดบล็อกกองหลังการท่าเรือ มาเข้าทาง ถวิล บุตรสมบัติ ที่ซัดจ่อๆเข้าไป

ครึ่งหลัง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด อาศัยจังหวะสวนกลับเล่นงานเจ้าถิ่น และก็มาได้ประตูนำห่าง 2-0 จากลูกยิงของ เอกนิษฐ์ ปัญญา

น.71 การท่าเรือ เอฟซี ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะการทำชิ่งที่ยอดเยี่ยม และเป็น เควิน ดีรมรัมย์ ที่หลุดเข้าไปยิงผ่านมือนายทวารทีมเยือนเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที การท่าเรือ เอฟซี พ่ายคาบ้านให้กับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 1-2

ทั้งนี้ถือเป็นการเก็บชัยในลีก 2 นัดติดต่อกันของ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทำให้พวกเขามีเพิ่มเป็น 13 คะแนน ยังคงรั้งบ๊วยของตารางต่อไป ส่วน การท่าเรือ เอฟซี มี 32 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับ 7 ของตาราง


กำลังโหลดความคิดเห็น